3 anh em họ thay nhau hiếp dâm thiếu nữ 16 tuổi

Thứ tư, ngày 19/06/2013 15:04 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nạn nhân là em Văn Thị H. (SN 1997, trú tại xóm 1, xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An), mồ côi cha, gia đình có 4 anh chị em.
Bình luận 0

4 đối tượng bị tố có hành vi đồi bại với em H gồm: Nguyễn Hữu Hải (SN 1994), Hoàng Xuân Quyết (SN 1995), Hoàng Xuân Công (SN 1995) và Hoàng Xuân Hiếu (SN 1997). Cả 4 đều trú tại xóm 4, xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An. Trong đó Quyết, Công, và Hiếu là con chú con bác ruột.

Hiện hai đối tượng Nguyễn Hữu Hải và Hoàng Xuân Quyết đã bị Công an huyện Quỳnh Lưu bắt tạm giữ. Riêng hai đối tượng Hoàng Xuân Công và Hoàng Xuân Hiếu sau khi biết gia đình nạn nhân tố cáo hành vi của mình đã bỏ trốn.

Hiện cơ quan công an đang kêu gọi gia đình thuyết phục hai đối tượng trên ra đầu thú.

Theo lời khai ban đầu của Hải và Quyết tại cơ quan điều tra thì Hải vốn quen và chơi thân với em H được khoảng 1 năm nay. Biết H có hoàn cảnh éo le- không có bố, gia đình rất khó khăn, một mình mẹ H phải nuôi bốn đứa con..., và lợi dụng sự ngây ngô, thật thà của H nên chiều ngày 10.6, cả 4 đối tượng đã bàn bạc tìm cách thực hiện hành vi đồi bại với H.

Để thực hiện kế hoạch, tối cùng ngày Hải và Quyết chạy xe máy đến rủ H tới nhà một bạn gái ở cùng xóm chơi. Vốn tính thật thà, lại nghĩ lại chỗ quen biết từ lâu nên H vô tư đi theo.

Quyết và Hải không chở em H đến chỗ nhà bạn mà chạy thẳng một mạch ra khu vực đồi Cồn Cháy giáp ranh giữa hai xóm 3 và xóm 4, xã Quỳnh Tân nơi có Công và Hiếu đang đợi sẵn.

Khi vừa đến nơi, chúng liền ép nạn nhân xuống xe và bắt H phải phục tùng bọn chúng. Mặc dù H đã hết lời van xin nhưng với quyết tâm làm hại nạn nhân nên Hiếu và Công đã dùng dao dí vào cổ H, đè em xuống rồi 4 tên lần lượt giữ tay chân H, thay nhau thực hiện hành vi hãm hiếp nạn nhân.

Sau khi thỏa mãn thú tính, chúng thả H tự đi bộ về.

Khi về đến nhà, H ôm mẹ khóc và kể lại toàn bộ vụ việc. Quá uất ức, bà N đã gửi đơn tố cáo vụ việc lên Công an xã Quỳnh Tân. Ngay sau đó, công an xã Quỳnh Tân đã báo cáo vụ việc lên Công an huyện Quỳnh Lưu và lập tức cơ quan chức năng đã vào cuộc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem