3 nguyên nhân khiến trái tim đàn ông "lạc nhịp"

Thứ ba, ngày 13/09/2011 06:38 AM (GMT+7)
Dân Việt – Một ngày bạn phát hiện trái tim của anh ấy bỗng lạc nhịp, không còn hướng về bạn, hãy đừng trách mắng vội mà tìm hiểu xem cuộc sống hôn nhân của bạn có phạm ba điều dưới đây.
Bình luận 0

Xem chồng như khách

Khi trái tim người đàn ông thay đổi, tất phải trải qua cả quá trình. Anh ấy lơ là việc nhà, phó mặc cho bạn chuyện gia đình, con cái, không hoàn thành nghĩa vụ người chồng, người cha… Trước tiên bạn đừng nên trách mắng, hà khắc hay theo dõi anh ấy, hãy nhìn lại bản thân mình thời gian qua có quá vô tâm, có xem anh ấy là chồng hay chỉ là người khách trong nhà.

img
 

Đàn ông giống như một đứa trẻ, nhưng lại cần cách chiều chuộng rất khác.

Hãy san sẻ việc nhà từng chút một để khẳng định và giúp anh ấy nhận thấy vai trò trụ cột, đừng tạo cho anh ấy suy nghĩ, việc trong nhà này toàn là việc của vợ.

Sở hữu chồng

Có không ít phụ nữ sau khi kết hôn dường như trở thành con người hoàn toàn khác, đồng thời bắt đầu sở hữu chồng và xây dựng tổ ấm như một đế chế của riêng mình. Quản lý chồng rất chặt về giờ giấc, đi đâu làm gì đều phải xin phép, kể cả việc của cơ quan cũng cấm cản…

Một thế giới chỉ có hai người cũng là điều tốt, nhưng chính tính cách muốn sở hữu chồng làm của riêng là nguyên nhân khiến cho anh ấy bị tù túng, như tù nhân giam hãm, dần dần khiến trái tim của anh ấy thay đổi.

Xét nét chồng về tình cảm

Con người không phải là cỗ máy, nếu bạn muốn anh ấy ngày nào cũng nói lời yêu bạn, hay quan tâm chăm sóc dỗ dành… sẽ là nguyên nhân gây nên mệt mỏi, lâu dần tạo sự nhàm chán và cả áp lực lên cuộc sống hôn nhân.

Đừng quá xét nét anh ấy nếu một ngày người ta bỏ rơi bạn hay không để ý những gì bạn nói, có thể anh ấy đang bận suy nghĩ tính toán công việc, những khó khăn về kinh tế… Và tốt nhất vào lúc này bạn không nên khóc lóc, kể tội hay tỏ ý nghi ngờ chồng mà hãy sửa mình trước đã.

Theo Yoka
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem