"Ảnh "nóng" của Châu Tấn được cảnh sát giữ"

Thứ sáu, ngày 30/09/2011 11:19 AM (GMT+7)
Dân Việt – Hai ngày qua, những tin tức về có hay không sự tồn tại những bức ảnh nhạy cảm của Châu Tấn cùng người tình cũ Vương Sóc trở thành tâm điểm các mặt báo Hoa ngữ.
Bình luận 0
img
Châu Tấn và Vương Sóc lúc còn đi lại với nhau

Vào hôm qua, 29.9, ngay sau khi nữ diễn viên Họa bì lên tiếng cho rằng chuyện về những tấm ảnh nude chỉ là những tin đồn quái ác gây tổn thương nghiêm trọng đến cô, thì có ngay một nhà báo nổi tiếng xác nhận, anh đã nghe phía cảnh sát tiết lộ tìm được vài tấm ảnh khỏa thân của Châu Tấn trong quá trình lục soát nhà Vương Sóc.

Khi một phóng viên tờ Southern Entertainment Weekly liên lạc để tìm hiểu rõ thực hư câu nói “Toàn bộ ảnh khỏa thân đang bị cảnh sát nắm giữ”, vị nhà báo này cho biết mình chưa từng nói: “Việc ảnh khỏa thân của nữ diễn viên Châu Tấn hiện công ty của Vương Kha – chồng nữ diễn viên Lưu Đào chịu trách nhiệm giải quyết, tôi chỉ nghe từ phía cảnh sát tiết lộ đã tìm thấy những bức ảnh trên chứ không trực tiếp nhìn thấy nó”.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem