"Bông hồng nước Anh” Kelly Brook suy sụp vì sảy thai

Thứ ba, ngày 10/05/2011 12:23 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đại diện của “bông hồng nước Anh” cho biết, Kelly phải nhập viện vào cuối tuần trước và chính thức xác nhận rằng cô đã sảy thai ở tháng thứ 5 của thai kỳ.
Bình luận 0

“Tôi xác nhận rằng Kelly và Thom đã rất đau buồn khi mất đi đứa con của họ. Họ mong mọi người sẽ tôn trọng nỗi đau riêng tư của họ. Tôi sẽ không đưa ra bất cứ bình luận nào nữa”, vị đại diện nói.

 img
Kelly và Thom vui vẻ trên phố vào tuần trước

Đây là đứa con đầu lòng của Kelly với người bạn trai Thom sau 3 tháng hẹn hò vì thế, cô đã rất suy sụp ngay sau khi biết tin sảy thai.

Một người bạn của siêu mẫu 31 tuổi chia sẻ, hiện tại, Kelly đang nghỉ ngơi tại trang trại của cô ở Kent với sự chăm sóc của Thom và mẹ cô, Sandra: “ Kelly hoàn toàn suy sụp và cô ấy cần có thời gian để vượt qua chuyện này”.

Nhiều ngôi sao đã chia sẻ nỗi đau này với Kelly qua Twitter. Michelle Heaton viết: “Một tin tức thật khủng khiếp đối với Kelly, tôi không thể tưởng tưởng rằng nỗi đau lớn như thế lại ập đến với cô ấy”.

Mới đây, Kelly đã thừa nhận rằng việc mang thai không phải là kế hoạch của cô nhưng cô vẫn cảm thấy hạnh phúc vì đã tìm được tình yêu đích thích từ người tình trẻ Thom.

Và vào tuần trước, các tay săn ảnh vẫn còn chụp được cảnh vui vẻ của bà bầu Kelly với Thom trên phố.

Theo DM
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem