"Công chúa Thiên Trúc" diện bra sexy dự tiệc

Thứ hai, ngày 28/01/2013 13:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Từng được mệnh danh là Thiên hậu của dòng nhạc trữ tình và nổi tiếng với vai Ngọc Thố Tinh và Công chúa Thiên Trúc trong Tây Du Ký, nay đã 50 tuổi nhưng Lý Linh Ngọc vẫn sexy với áo bra đính kim tuyến đi dự tiệc.
Bình luận 0

Tối qua 27.1, tại thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc, nhiều sao nữ Hoa ngữ cùng tề tựu tại buổi lễ kỷ niệm đặc biệt do một tạp chí thời trang danh tiếng tổ chức. Và một trong những nhân vật gây chú ý là ca sĩ nổi tiếng và diễn viên điện ảnh Lý Linh Ngọc, bởi đã lâu cô mới xuất hiện và tham gia vào showbiz.

img
 

Lý Linh Ngọc sinh năm 1963 tại Thượng Hải. Nhờ có giọng hát ngọt ngào, ngoại hình xinh đẹp, từ những năm 1980 cô được khán giả hâm mộ và giới phóng viên tặng danh hiệu “Thiên hậu nhạc trữ tình”, “Cô gái ngọt ngào”...

Và khán giả biết đến Lý Linh Ngọc nhiều hơn qua bộ phim truyền hình Tây Du Ký với vai Ngọc Thố Tinh và Công chúa Thiên Trúc. Đặc biệt, bài hát “Thiếu nữ Thiên Trúc” do Lý Linh Ngọc trình bày trong phim đến nay vẫn được khán giả yêu thích nồng nhiệt.

img
 
img
 

Và vào tối qua, Lý Linh Ngọc mặc chiếc áo không khác bra, đính kim tuyến vô cùng sexy kết hợp với áo khoác xẻ sâu, cố tình khoe đường nét vẫn còn gợi cảm dù Linh Ngọc đang ở tuổi 50.

img
Lý Linh Ngọc được khán giả yêu mến qua vai Ngọc Thố Tinh và Công chúa Thiên Trúc trong bộ phim Tây Du Ký
Theo Ifeng/CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem