"Diễn giả chuyên nghiệp" đầu tiên tại Việt Nam ra sách

Thứ hai, ngày 17/06/2013 19:14 PM (GMT+7)
Dân Việt - Muốn rèn luyện kỹ năng nói trước công chúng (public speaking) bạn không thể bỏ qua một trong số những cuốn sách của bộ sách này.
Bình luận 0

Bộ sách 5 cuốn bao gồm: Vitamin cho tinh thần, Vitamin cho Thành Công, Tôi đã vận dụng luật hấp dẫn như thế nào?, 52 tuần đưa luật hấp dẫn vào cuộc sống, Bí quyết trình bày từ các chuyện gia được "diễn giả chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam" Quách Tuấn Khanh cho ra mắt trong dịp này với hy vọng đem đến cho người đọc những cái nhìn phong phú về nghề nghiệp cũng như cuộc sống.

Quách Tuấn Khanh là diễn giả chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực phát triển con người toàn diện. Là một doanh nhân thành công, với kinh nghiệm 18 năm làm việc đa ngành ở các lĩnh vực báo chí, PR, Sale, điều hành doanh nghiệp,những buổi diễn thuyết của anh đã giúp đánh thức và truyền cảm hứng cho hơn 80.000 người bao gồm sinh viên, quản lý, người hành nghề chuyên nghiệp, giám đốc, chủ doanh nghiệp... phát huy tiềm năng để có thể đạt những thành quả xuất sắc trong nhiều lĩnh vực. Nhiều đề tài diễn thuyết của anh đã được công chúng đón nhận rộng rãi.

img
Bộ sách của tác giả Quách Tuấn Khanh ra mắt độc giả

Hai cuốn “Vitamin Cho Tinh Thần” và “Vitamin Cho Thành Công” sẽ mở đầu cho series “món ăn tinh thần cho người Việt” (Chicken Soup For Vietnamese Soul)

“Để hiểu trọn vẹn ý nghĩa của tình yêu, hãy hỏi những người mẹ nghèo tần tảo nuôi con ăn học mà không một lời than vãn. Để biết sức mạnh của tình yêu, hãy hỏi những người cha có đứa con lầm lạc nhưng ông vẫn dang đôi tay đón nhận, vỗ về, thứ tha. Để biết bến bờ của tình yêu, hãy đi theo đôi quang gánh nặng oằn vai chị trên những con đường ban mai để tuổi thơ em trong trẻo tiếng cười…

Để được yêu, trước tiên hãy biết yêu…”

(Vitamin cho tinh thần)

Hai cuốn “Tôi đã vận dụng luật hấp dẫn như thế nào?” và “52 tuần đưa luật hấp dẫn vào cuộc sống” là bộ sách về Luật hấp dẫn đầu tiên của tác giả Việt Nam và viết dành riêng cho độc giả Việt Nam.

Muốn có lời đáp, bạn phải đặt câu hỏi; muốn lời đáp thật sự thỏa mãn những thắc mắc của mình, bạn phải biết đặt câu hỏi sao cho cụ thể, dễ hiểu. Hay để có được điều mình muốn, bạn phải biết hỏi và hỏi đúng người có thể đáp ứng cho bạn.

Nguyên tắc đầu tiên và quan trọng nhất của Luật hấp dẫn là bạn phải hỏi và yêu cầu hết sức cụ thể những gì bạn mong muốn có.

Trước khi tìm hiểu cách làm “đơn đặt hàng” hiệu quả, bạn phải xác định được bạn thật sự mong muốn điều gì!

(Tôi đã vận dụng luật hấp dẫn như thế nào)

Cuốn “Bí quyết trình bày từ các chuyên gia” là cẩm nang hướng dẫn từ diễn giả hàng đầu Việt Nam và các chuyên gia huấn luyện khác. Đây là cuốn sách không thể thiếu với những ai muốn rèn luyện kỹ năng nói trước công chúng (public speaking), kỹ năng mềm quan trọng bậc nhất nếu bạn muốn có một sự nghiệp thành công.

Quách Tuấn Khanh là diễn giả chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực phát triển con người toàn diện. Năm 1994, anh nghỉ học giữa chừng khi đang là sinh viên Trường Đại học Y dược Tp.HC. Năm 2000, anh từ bỏ công việc khi đang là một trong những chuyên gia PR hàng đầu trong nước. Tất cả đều vì một mục đích, tìm kiếm cho mình một niềm say mê thực sự, và cuối cùng anh đã tìm thấy: trở thành một diễn giả chuyên nghiệp. Anh chính là người tiên phong trong nghề diễn giả tại Việt Nam, Quách Tuấn Khanh - Giám đốc Trung tâm Thành Công và Hạnh Phúc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem