"Điêu Thuyền" Trần Hảo đằm thắm nhan sắc gái một con

Thứ năm, ngày 22/09/2011 06:05 AM (GMT+7)
Nữ diễn viên Trung Quốc lần đầu trở lại với vai trò là người mẫu ảnh tạp chí. Lấy lại vóc dáng gọn gàng, thon thả, nàng Điêu Thuyền dường như càng cuốn hút, đằm thắm hơn. Ảnh trên Sina.
Bình luận 0
img
"Mỹ nữ vạn người mê" xuất hiện trên tạp chí "Good Housekeeping" số tháng 10 với vẻ đẹp "gái một con" đằm thắm, quyến rũ hơn. Để lấy lại được thân hình thon thả của những ngày son rỗi, nữ diễn viên "Tân Tam Quốc" đã phải giảm cân khá nhiều.
img
Trở lại với công việc, nàng Điêu Thuyền tâm sự, cô rất hạnh phúc và hứng khởi. Chỉ sau hơn 3 tháng sinh con, Trần Hảo đã quyết định "tái xuất", tuy nhiên cô chỉ nhận lời chụp hình chứ chưa ký hợp đồng đóng phim nào.
img
 
img
Nhan sắc rạng ngời của người đẹp Hoa ngữ.
img
Đầu tháng 7, Trần Hảo cũng nhận lời làm người mẫu quảng cáo cho một sản phẩm làm đẹp. Thời điểm này, Trần Hảo còn khá mập mạp, tuy nhiên gương mặt cô toát lên vẻ rạng ngời, hạnh phúc. Nữ diễn viên sinh con gái đầu lòng hôm đầu tháng 5.
img
Nàng A Tử của "Thiên Long Bát Bộ" đầy sức sống trong loạt hình mới.
Theo Ngôi sao

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem