"Eo con kiến" của Miranda Kerr chỉ là sản phẩm của photoshop

Thứ bảy, ngày 16/11/2013 14:19 PM (GMT+7)
Mới đây, Miranda Kerr đã đăng tải trên trang Instagram bức ảnh khi cô trình diễn nội y tại show Victoria’s Secret vào năm 2012. Tuy nhiên, cư dân mạng phát hiện và cho rằng vòng eo siêu thon của người đẹp là sản phẩm của photoshop.
Bình luận 0
Hình ảnh này được Miranda Kerr đăng tải trên trang Instagram với hơn 2,6 triệu người theo dõi. Trong ảnh, siêu mẫu xuất hiện bên cạnh hai Thiên thần Doutzen Kroes và Alessandra Ambrosio, Miranda Kerr rạng rỡ và xinh đẹp hơn bao giờ hết.
img
Hình ảnh của Miranda bị cư dân mạng phanh phui là sản phẩm của photoshop

img
So với bức ảnh được người đẹp chia sẻ vào năm ngoái (phải) thì bức ảnh cô mới tung có vòng eo nhỏ gọn hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, ngay sau khi tấm ảnh được đăng tải, cư dân mạng đã phát hiện và cho rằng Miranda đã chỉnh sửa vòng eo trong bức ảnh. Những phát hiện trên của cư dân mạng là hoàn toàn có cơ sở khi họ đem so sánh với tấm ảnh gốc được chụp bởi nhiếp ảnh gia của tạp chí Vogue trong hậu trường show Victoria’s Secret đã từng được chính người đẹp công khai trên trang cá nhân vào tháng 11.2012.

So sánh giữa hai bức ảnh có thể nhận ra, Miranda với vòng eo con kiến hoàn toàn là sản phẩm của photoshop.

Tuy nhiên, một số fan khác cho rằng, dù hình ảnh trên đúng là sản phẩm của photoshop thì họ vẫn yêu quý và ủng hộ Miranda. Đối với nhiều người, cô vẫn là một trong những "thiên thần" xinh đẹp và tỏa sáng nhất Victoria's Secret, mặc dù người đẹp đã bị hãng này cắt hợp đồng hồi tháng 4 năm nay.
Cẩm Ngọc (theo DM) (Cẩm Ngọc (theo DM))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem