"Mắt nai" Hồng Ngọc múa bụng đón xuân

Thứ bảy, ngày 31/12/2011 12:51 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù thường xuyên bay về nước và nhận show ca hát, Hồng Ngọc luôn tìm tòi và học hỏi những cái mới, những cái lạ để làm phong phú hơn đời sống tinh thần âm nhạc của mình.
Bình luận 0

Trong đêm diễn “Tình em mùa xuân” diễn ra vào lúc 21h ngày 1.1.2012 tại phòng trà WE, ca sĩ Hồng Ngọc sẽ mang đến những bài hát mùa xuân rộn ràng tươi vui như: “Khúc xuân”, “Đánh thức tầm xuân”, “Tình em mùa xuân”,… Cùng với đó, ca khúc “Trái tim lầm lỡ” sẽ trở thành điểm nhấn đặc biệt trong đêm diễn với màn trình diễn múa bụng - “độc chiêu” mới mà nữ ca sĩ "tầm sư học đạo" trong thời gian qua.

img

Ngoài ra, ca sĩ "Mắt nai chachacha" vẫn sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những ca khúc quen thuộc trong album mới nhất của cô như: “Bay trong đêm”, “Lời khó nói”, “Vẫn yêu”, “Lệ khóc”,… với phong cách nhạc pop ballad chủ đạo, cùng với những bản remix theo phong cách dance nhằm mang đến một không gian âm nhạc rộn ràng, tươi vui.

img

Với rất nhiều những dự định mới mẻ trong năm 2012, ca sĩ Hồng Ngọc hứa hẹn sẽ mang đến những bất ngờ thú vị cho làng nhạc Việt.Chia sẻ thêm về những lần đón xuân ở Việt Nam, Hồng Ngọc cho biết, sau những show diễn, cô hay cùng bạn bè chạy xe vòng quanh các khu phố nghèo để giúp đỡ những người có hoàn cảnh kém may mắn hơn mình, những người phải ngủ lề đường, hay nhặt ve chai để sống… Hồng Ngọc mong có thể đóng góp một chút niềm vui nho nhỏ cho mọi người vào những ngày năm mới sang, điều đó khiến cô cảm thấy hạnh phúc và ý nghĩa nhất trong những ngày đầu năm.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem