"Ngất" với Serena Williams, Kim "siêu vòng ba" trong... quan tài

Thứ sáu, ngày 03/12/2010 09:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nằm trong nỗ lực kêu gọi thế giới chung tay đấu tranh với căn bệnh thế kỷ, các sao của làng giải trí, thể thao thế giới đã thực hiện bộ ảnh ấn tượng với bối cảnh là chiếc quan tài phủ hoa.
Bình luận 0

Tham gia màn chụp hình có một không hai này là những ngôi sao như Kim Kardashian, Alicia Keys, Justin Timberlake, Usher, Jennifer Hudson, Katie Holmes, Lady Gaga…

Đặc biệt, chương trình có tên gọi Keep A Child Alive dưới sự phát động của Alicia Keys còn có sự tham gia của tay vợt nữ số 1 thế giới, Serena Williams.

img
Serena Williams đã “chết”

Mang chủ đề Buy Life, các ngôi sao đã nằm vào những cỗ quan tài với hoa hồng phủ trên người biểu thị: Tôi đã chết.

Đây là lời cảnh tỉnh có tác động trực diện tới nhân loại về tình cảnh của những người đang chết dần vì căn bệnh thế kỷ, kêu gọi mỗi người chung tay giúp đỡ trẻ em mắc căn bệnh này tại châu Phi và Ấn Độ, giúp chúng và gia đình có đủ sức lực để chống chọi với bệnh tật.

img
Kim siêu vòng 3 vẫn xinh đẹp khi ở thế giới bên kia

Song song với hoạt động này, các sạo đã chính thức ngưng sử dụng tài khoản cá nhân trên những trang mạng xã hội Facebook, Twitter để làm từ thiện. Mục tiêu của họ là quyên góp được 1 triệu USD để giúp đỡ các bệnh nhân AIDS. Khi quyên đủ số tiền này, họ sẽ “sống dậy” ở thế giới số.

Theo 163

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem