"Nghi án" giải vàng Siêu mẫu Vương Thu Phương đã có chồng?

Thứ ba, ngày 27/09/2011 06:03 AM (GMT+7)
Trong một bài báo được đăng tải sau ngày đăng quang của giải Vàng Siêu Mẫu Việt Nam, khi được hỏi về "nghi án lập gia đình", Vương Thu Phương đã từ chối và không muốn nói về vấn đề này.
Bình luận 0

Cao 1,77 m, nặng 58 kg, số đo 3 vòng 86-64-94, cô gái Hải Phòng sinh năm 1991 Vương Thu Phương đã nhận giải cao nhất trong cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2011. Tuy nhiên, chỉ một ngày sau đêm chung kết cuộc thi Siêu Mẫu, thông tin Vương Thu Phương đã lập gia đình đang lan tràn trên mạng.

img
Vương Thu Phương vừa đoạt giải cao nhất trong cuộc thi Siêu Mẫu

Bằng chứng thuyết phục nhất khiến cư dân mạng tin ngay vào tin đồn trên chính là các thông tin và hình ảnh trong một tài khoản facebook của một photographer - được cho là của "chú rể" của Vương Thu Phương Trong phần "Album ảnh" của người này có khá nhiều hình ảnh của Vương Thu Phương. Đặc biệt, có đến ba album lưu trữ hình cưới mà cô dâu chính là Vương Thu Phương và chú rể là... chủ nhân của facebook.

img
 

Nhìn những comment chúc phúc ở dưới thì dễ dàng có thể đoán ra ngay khá nhiều người đã biết họ là một cặp. Thậm chí, sau khi Thu Phương giành giải Vàng Siêu Mẫu, cũng có rất nhiều comment từ bạn bè chúc mừng "chú rể".

Một hình ảnh cực thân mật giữa "cặp đôi" này cũng vừa bị lộ trên mạng. Trông cả hai rất hạnh phúc và như một đôi thật sự. Nhiều tin đồn "hành lang" cho biết, Vương Thu Phương đã kết hôn vào cuối năm 2010.

Một số người thì lại cho rằng, người yêu của Phương là nhiếp ảnh, và việc họ chụp một hay vài bộ ảnh cưới không đồng nghĩa với việc họ đã kết hôn. Việc xưng hô là bà xã hay vợ - chồng lại càng là bình thường???

Không những vậy, một tờ giấy "xác nhận tình trạng hôn nhân" với dấu đỏ cũng được tiết lộ, trong đó có viết: "Giấy này được cấp để làm thủ tục đăng ký kết hôn với chị Vương Thu Phương..."

img
 

Được biết, trong tất cả những bài báo giới thiệu về điều kiện tham dự cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam 2011 được đăng tải đều ghi rõ "Đối tượng dự thi phải là công dân Việt Nam chưa kết hôn". 

img
Các báo đăng tải điều kiện dự thi rất rõ ràng

Trong một bài báo được đăng tải sau ngày đăng quang của giải Vàng Siêu Mẫu Việt Nam, khi được hỏi về "nghi án lập gia đình", Thu Phương đã từ chối và không muốn nói về vấn đề này. 

img
 
img
 Người đẹp sinh năm 1991 khẳng định, đó chỉ là hình ảnh kỷ niệm của cô và bạn trai cũ.
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
Theo Pháp luật & Xã hội 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem