"Thảm họa" mở màn bán kết The Voice: “Dột” từ huấn luyện viên

Thứ hai, ngày 31/12/2012 09:11 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mạnh ai nấy hát, mỗi người một tông, thậm chí còn bị chênh phô nhiều tới phát hoảng, món quà “đón tay” của khách mời, huấn luyện viên và thí sinh The Voice mở màn đêm bán kết khiến khán giả… ngán ngẩm.
Bình luận 0

Tiết mục tốp ca “Happy New Year” thay lời chúc mừng năm mới của chương trình gửi tới tất cả khán giả nhân dịp năm 2013 đang gần kề - đây quả là một ý tưởng không tệ để mở màn cho đêm thi bán kết Giọng hát Việt 30.12. Tuy nhiên, từ ý tưởng tới thực tế bao giờ cũng là khoảng cách không hề gần.

img
 

Ngay từ đầu, khi Hà Hồ và Thu Minh cùng dắt thí sinh hòa giọng trên sân khấu, người ta đã thấy một cái gì đó… là lạ nhưng khó lọt tai vô cùng. Và càng về sau, khi khách mời đặc biệt Dia Frampton, đội Trần Lập và Đàm Vĩnh Hưng lần lượt bước ra sân khấu, tình thế mỗi lúc lại trở nên… rối càng thêm rối.

Thí sinh hát không tốt đã đành một lẽ, nhưng khi thể hiện “Happy New Year” đêm qua, ngay cả bốn giọng hát kỳ cựu của làng nhạc Việt Nam cũng “mỗi người một phách”, khiến tổng thể bài hát trở thành một “mớ hổ lốn” làm khán giả phát ngán!

Có lẽ, “thảm họa” này xuất phát từ lý do thời gian luyện tập giữa họ quá ngắn ngủi. Tuy nhiên, là những gương mặt của công chúng, đáng lẽ họ phải hiểu quan điểm “méo méo có hơn không” không nên áp dụng trong âm nhạc.

Hơn nữa, là những người luôn miệng dạy học trò về nguyên tắc hòa quyện trong hát đôi, tốp ca, hơn ai hết, bốn huấn luyện viên The Voice phải đầu tàu gương mẫu. Nhưng thay vào đó, dường như cái tôi của ai cũng quá lớn khiến họ không thể không "chành chọe" nhau trong một tiết mục đề cao tinh thần đồng đội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem