"Tiền sự" biểu diễn phản cảm ở Tinh Vân

Chủ nhật, ngày 24/07/2011 06:19 AM (GMT+7)
Dân Việt - Clip nhảy múa lột váy trong tiệc sinh nhật Tinh Vân Group đầy phản cảm đang gây xôn xao dư luận. Trước đó, cũng chính tại Tinh Vân đã có một màn nhảy múa của 5 nam nhân viên giả gái, mặc váy, độn ngực.
Bình luận 0

Mới chỉ cách đây khoảng nửa năm, trong Lễ tổng kết Tinh Vân Group 2010, chào đón năm mới 2011, các thành viên của công ty này cũng đã “cống hiến” một tiết mục đặc sắc là màn nhảy múa tưng bừng của 5 chàng trai… giả gái, với ngực độn, váy chẽn và quần bó nhiều màu nổi bật. Phần trình diễn này là một ví dụ cộng thêm vào sự “vui tính” của những con người Tinh Vân.

img
Màn biểu diễn nhảy múa của các nam nhân viên Tinh Vân giả gái. Ảnh chụp từ clip.
img

 >> Xem clip: Nam nhân viên Tinh Vân giả gái, mặc váy nhảy sexy

Trở lại với lễ kỷ niệm sinh nhật Tinh Vân tuổi 17 - nơi diễn ra màn chơi ngông nhảy múa lột váy đang khiến cộng đồng mạng bức xúc và "ném đá" không thương tiếc bởi sự phản cảm.

Lần lượt ba cặp đôi bước ra sân khấu trên nền nhạc xập xình và những tiếng hò reo cổ vũ không dứt. Sau vài động tác uốn lắc, chàng trai quay sang cô gái và bất ngờ lột phăng chiếc váy. Chỉ còn trên người bộ bikini hai mảnh không thể bé hơn, cô gái vẫn thản nhiên để chàng trai ôm eo dìu diễu qua diễu lại. Cuối cùng, các chàng trai cũng lột phăng áo để nhảy cùng các cô gái bikini.

img
Hình ảnh này nằm trong một hoạt cảnh phản ánh tinh thần "Làm hết sức - Vui hết mình” của công ty Tinh Vân, chụp ngày 20.7. Ảnh từ Internet.

Cũng tại buổi lễ này có một phần giới thiệu về “Văn hóa Tinh Vân”, trong đó có đoạn: “Tinh Vân đã trải qua 17 năm và 17 năm ấy Tinh Vân đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm. Tuy nhiên, những cái đọng lại, đem lại giá trị cốt lõi cho Tinh Vân chính là văn hóa Tinh Vân”.

Và một câu hỏi đặt ra, các tiết mục trình diễn nhận được sự cổ vũ nhiệt tình như trên đây của những con người Tinh Vân thì thể hiện gì cho văn hóa ấy?

Câu trả lời có lẽ có thể tìm thấy trong lời trần tình với Dân Việt của ông Phan Quang Minh - Phó Tổng Giám đốc phụ trách Truyền thông của Tinh Vân Group. Theo đó, đoạn clip bị phát tán trên mạng chỉ là trích đoạn không đầy đủ của một hoạt cảnh là tiết mục dự thi giữa các đơn vị thành viên trong công ty nhân dịp kỷ niệm sinh nhật tuổi 17 của Tinh Vân.

Phần đầu của hoạt cảnh mô tả cảnh các nhân viên Tinh Vân dốc sức cho công việc, trăn trở với những con số về kết quả kinh doanh. Phần sau của hoạt cảnh mới đến đoạn công ty làm ăn hiệu quả, nhân viên có tiền thưởng rủng rỉnh được đi du lịch vui chơi ở biển. Từ đó mới có màn lột váy mặc bikini nhảy múa như mọi người đã xem.

“Vở hoạt cảnh này đã diễn tả được khá đầy đủ tinh thần của Tinh Vân là ‘Làm việc - làm hết sức. Vui chơi - vui hết mình’. Công ty chúng tôi chủ yếu là các bạn còn rất trẻ, nên các bạn ấy muốn thể hiện sự trẻ trung, sôi nổi, sáng tạo của mình. Đây cũng chỉ là một buổi biểu diễn nội bộ chứ không phải quảng bá văn hóa gì to tát lắm”, ông Minh khẳng định.

Mặc dù sau đó nhận được những đánh giá trái chiều từ dư luận, nhưng được biết, hoạt cảnh “làm hết sức - vui hết mình” do Tinh Vân Telecom (đơn vị thành viên của Tinh Vân Group) thể hiện trong lễ kỷ niệm sinh nhật diễn ra ngày 20.7 vừa qua đã giành giải nhất nhờ sự “cống hiến hết mình” của các thành viên tham gia đã mang đến cuộc thi một tiết mục nhận được sự hưởng ứng hết sức nhiệt tình từ khán giả.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem