"Trốn" đi hẹn hò, Bi Rain bị chỉ trích coi thường kỷ luật

Thứ năm, ngày 03/01/2013 08:07 AM (GMT+7)
Dân Việt - Với tần suất hẹn hò khá dày của Bi Rain và Kim Tea Hee, nhiều người đặt câu hỏi tại sao anh chàng có thể được nghỉ nhiều đến thế để rảnh rang đi chơi cùng người yêu trong thời gian đang ở quân ngũ.
Bình luận 0

Chuyện tình của Bi Rain và Kim Tea Hee bị báo giới phát hiện khi "chàng" bí mật hẹn hò với "nàng" dịp Giáng sinh vừa qua. Thông tin này khiến dư luận xôn xao và được cư dân mạng bàn tán sôi nổi.

Đại diện của Kim Tea Hee cũng đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ giữa hai người và cho biết họ đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau.

Đa số fan hâm mộ đều cảm thấy hết sức vui mừng với thông tin này, họ cho rằng đây là một cặp đôi đẹp nhất nhì làng giải trí xứ Hàn. Tuy nhiên, nhiều người lại tỏ ý thắc mắc đặt câu hỏi tại sao Bi Rain có thể "trốn" ra ngoài gặp gỡ người yêu nhiều lần đến thế, trong khi tại quân ngũ, các quân nhân bị quản lý khá chặt và ít có thời gian tự do, tung tăng bên ngoài.

img
Bi Rain bị cư dân mạng chỉ trích vì trốn ra ngoài quá nhiều lần để hẹn hò

Thậm chí nhiều người còn chỉ trích anh chàng đẹp trai Bi Rain không có tinh thần đồng đội và "đánh quả lẻ" khi cố tình "trốn" đi chơi để mặc đồng đội: "Tôi không quan tâm Rain hẹn hò với ai… nhưng lính kiểu gì mà nghỉ Giáng sinh khi các đồng đội đang cầm xẻng xúc tuyết ở tiền tuyến trong giá rét?", một bình luận trên mạng nói.

Hơn nữa, Bi Rain lại ra ngoài khi trên người vẫn mang đồng phục quân đội - đây là hành động trái với điều lệ quân đội.

Trang web của Bộ quốc phòng Hàn Quốc tràn ngập những tin nhắn đòi kỷ luật Rain, với hơn 3.000 người đã ký một lời kêu gọi trực tuyến yêu cầu tiến hành điều tra. Thậm chí, nhiều ý kiến yêu cầu phạt Bi Rain bằng cách tăng gấp đôi thời gian tại ngũ của anh chàng này như cách mà Psy đã phải gánh chịu khi cố tình đi hát trong thời gian đi nghĩa vụ.

Tuy nhiên, trước những ý kiến chỉ trích trên, người phát ngôn Bộ Quốc phòng khẳng định việc Rain đi nghỉ là theo đúng quy định của quân đội, nhưng cho biết đơn vị Rain phục vụ sẽ “xem xét lại vấn đề” do sự quan tâm của công chúng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem