Á vương Trương Nam Thành làm Đại sứ Ngày trái đất

Thứ năm, ngày 17/04/2014 17:55 PM (GMT+7)
Á vương Trương Nam Thành và diễn viên tuổi teen Tam Triều Dâng được Trung tâm UNESCO-CEP mời trở thành Đại sứ Ngày trái đất. Cả hai đã cùng tập nhảy để chuẩn bị cho sự kiện này vào ngày 20.4, tại Chân cầu Ánh Sao, TP.HCM.
Bình luận 0

Ngày trái đất là một trong những sự kiện đặc biệt do Dự án Green Talk trực thuộc Trung tâm UNESCO-CEP phối hợp cùng Mạng lưới Ngày trái đất (Global Earthday Network) cũng như sự đồng hành tiếp nối của đơn vị bảo trợ truyền thông HTV3.

Trương Nam Thành cùng Tam Triều Dâng tập luyện trước Ngày trái đất
Trương Nam Thành cùng Tam Triều Dâng tập luyện trước Ngày trái đất.

Trong sự kiện lần này, Á vương Trương Nam Thành, diễn viên Nhất Hương cùng Tam Triều Dâng sẽ xuất hiện với vai trò là Đại sứ Dự án Green Talk - Ngày trái đất. Cả ba sẽ cùng 1.000 bạn TNV tham gia nhảy Flashmob vào lúc 9h sáng 20.4 để kêu gọi và nhằm lan tỏa thông điệp chính của Dự án Green Talk nói chung cũng như của Ngày trái đất nói riêng: “Kêu gọi 50.000 dấu vân tay cam kết Một ngày không xả rác” .

Trương Nam Thành và diễn viên Tam Triều Dâng
Trương Nam Thành và diễn viên Tam Triều Dâng.

Không chỉ dừng lại ở các hoạt động đặc sắc từ 8h sáng, chương trình ca nhạc của sự kiện Ngày trái đất còn sẽ diễn ra vào lúc 19h cùng ngày. Chương trình được góp mặt bởi diễn viên, ca sĩ Trương Quỳnh Anh, MC Hoàng Yến (chị gái của Á hậu Hoàng My) và nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc.

Huy Hoàng (Huy Hoàng)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem