Ấm ức vì bị vợ liên mồm sỉ nhục

Thứ sáu, ngày 01/02/2013 06:14 AM (GMT+7)
Hầu như ngày nào vợ cũng quát mắng mình. Thậm chí có những lúc vợ dùng những lời nói rất xấu xa mà mình cảm thấy như là bị mạt sát, sỉ nhục: “Tôi lấy phải anh và gia đình anh chẳng ra gì, đồ vô trách nhiệm, vô văn hóa, vô đạo đức”.
Bình luận 0

Minh tên Tuấn Anh sinh năm 1974, đang sống và làm việc ở Hà Nội. Nhìn chung công việc ổn định, thu nhập cũng đủ để lo cho cuộc sống gia đình. Vợ chồng mình có được một con. Từ khi có con đến giờ, đáng ra gia đình phải rất vui và hạnh phúc, nhưng thực tế lại ngược lại.

img
Ảnh minh họa

Hầu như ngày nào vợ cũng quát mắng mình bằng những lời nói đại ý là chẳng biết chăm sóc con cái, vô trách nhiệm, không có kỹ năng sống, ngu dốt và kém hơn cả con bé giúp việc. Thậm chí có những lúc vợ dùng những lời nói rất xấu xa mà mình cảm thấy như là bị mạt sát, sỉ nhục: “Tôi lấy phải anh và gia đình anh chẳng ra gì, đồ vô trách nhiệm, vô văn hóa, vô đạo đức”.

Lúc đầu mình nghĩ rằng, khi có con thì phụ nữ hay bị stress nên nói lung tung, vì thế mình nhường nhịn. Nhưng càng nhịn thì vợ lại càng lên mặt và không coi mình ra cái gì nữa. Khi bị vợ nói như vậy, mình đã suy nghĩ khá nhiều và cảm thấy rất nhiều lời vợ nói là vô cớ và không có cơ sở nào cả. Vì hàng ngày mình đi làm về khoảng 6-7 giờ tối là phụ giúp vợ chăm con cho đến sáng.

Mình cũng biết cho con bú sữa, ăn bột, cũng biết ru con ngủ. Công việc của mình làm trong giờ hành chính, chỉ phải đi tiếp khách với cơ quan, 1-2 lần/tháng và đi công tác vài ngày trong tháng thôi. Phần lớn thời gian là mình về nhà với gia đình.

Vậy mà những ngày gầy đây mình cảm thấy khó chịu, ức quá. Nhiều khi đã nghĩ đến chuyện ly hôn, nhưng mình lại thương con. Mình mong muốn nhận được những lời khuyên và chia sẻ từ các bạn.

Theo VnExpress
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem