Ăn bánh sinh nhật, nuốt cả mặt dây chuyền vàng

Thứ năm, ngày 29/09/2011 13:57 PM (GMT+7)
Dân Việt – Vì muốn tạo cho bạn gái sự bất ngờ, anh chàng đã bí mật cho mặt sợi dây chuyền vàng vào trong chiếc bánh sinh nhật, nhưng cả hai được phen hoảng hồn khi bạn gái nuốt luôn cả món quà nhân lúc người yêu không để ý.
Bình luận 0

Hôm 25.9 vừa qua, khoa cấp cứu một bệnh viện ở Thanh Đảo, Sơn Đông, Trung Quốc đã gặp phải ca hy hữu khi một đôi tình nhân đến bệnh viện, cô gái ôm bụng kêu la dữ dội.

img
Bác sĩ đang chỉ rõ dị vật nằm trong cơ thể của cô gái

Theo lời người bạn trai họ Lý, chỉ vì muốn tạo bất ngờ cho cô bạn gái nhân ngày sinh nhật mừng 22 tuổi, anh đã nghĩ ra cách tặng quà bày tỏ tình yêu rất lãng mạn, mua mặt dây chuyền bằng vàng rồi lén bỏ sợi vào bên trong chiếc bánh gato, nhưng cô bạn gái đã nuốt phải món quà tặng mà không hề hay biết.

img
 

Bác sĩ tham gia ca cấp cứu cho biết: “Vì mặt của chiếc vòng cổ khá mỏng, nhẹ chưa đầy 2g nên không gây hại lớn cho dạ dày, chúng tôi đã đưa cô gái đến phòng nội soi để gắp đồ vật ra, toàn bộ quá trình chỉ mất hơn hai phút, rất tốt đẹp".

Theo QQ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem