An Tây lại gây sốc với ảnh mát mẻ trong nhà tắm

Thứ tư, ngày 24/10/2012 13:06 PM (GMT+7)
An Tây một lần nữa khiến mọi người choáng khi không ngại cởi bỏ quần áo và bán nude. Cô hoàn toàn thoải mái với cách cười đùa và tạo dáng ngộ nghĩnh.
Bình luận 0

Những bức ảnh hậu trường trong buổi chụp hình của bạn gái Baggio khiến cư dân mạng bị sốc khi Andrea Aybar (An Tây) thoải mái khoe phần trên cơ thể và tự tin cười đùa trước ống kính.

Hot girl sinh năm 1995 lại một lần nữa khiến mọi người choáng khi không ngại cởi bỏ quần áo và bán nude. Andrea hoàn toàn thoải mái với cách cười đùa và tạo dáng ngộ nghĩnh.

Cách đây không lâu, Andrea cũng gây sốc khi chụp ảnh bán nude trước biển với dòng chú thích: "Không phải gái hư nhưng cũng chẳng ngoan".

Sau đó, cô đăng tải tiếp tục ảnh "giường chiếu" và lên tiếng khẳng định đã ở cùng bạn trai. Dù cô nàng cũng muốn mọi người nhìn nhận mình với tư cách là một người mẫu đã trưởng thành, thế nhưng, sự việc lộ ảnh khoe thân thực sự khiến nhiều người bất ngờ.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
Theo Kênh 14 - TTVN

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem