Baggio tỏ tình gây sốc với chân dài Tây: "Tao yêu mày lắm, con điên"

Chủ nhật, ngày 23/09/2012 13:00 PM (GMT+7)
Tuy có nhiều bạn tỏ ra không hài lòng với cách xưng hô này của Baggio và Andrea nhưng phần đông đều ủng hộ và cực "bồ kết" cách thể hiện tình cảm của hai người, vì theo họ nó khá dễ thương, độc, chân thành và đơn giản là không hoa lá cành.
Bình luận 0

Chiếc bánh gato mà anh chàng Baggio dành tặng cho bạn gái với dòng chữ "Tao yêu mày lắm, con điên" được mẫu teen Andrea đăng trên facebook của mình khiến nhiều bạn trẻ không khỏi "ngỡ ngàng".

Bên dưới hình ảnh chiếc bánh với dòng chữ ngây thơ "vô số tội", An Tây chia sẻ: "4 tháng! Yêu quá! Đọc cái chữ xúc động quá!". Nhiều cư dân mạng facebook không thể nhịn được cười trước cách thể hiện tình cảm của đôi bạn trẻ đang "nổi" trong cộng đồng teen Việt.

img
Chiếc bánh Baggio tặng Andrea.
img
Nụ hôn ngọt ngào của đôi bạn trẻ.

 

img
Hình trái tim và lời tỏ tình "thật như đếm" của mẫu teen Andrea
dành cho bạn trai.

Trước đó, mẫu teen Adrea cũng đã dành nhiều công sức để dành tặng cho bạn trai Baggio một... hình trái tim với dòng chữ... tương tự "Tao yêu mày".

Tuy có nhiều bạn tỏ ra không hài lòng với cách xưng hô này của Baggio và Andrea nhưng phần đông đều ủng hộ và cực "bồ kết" cách thể hiện tình cảm của hai người, vì theo họ nó khá dễ thương, độc, chân thành và đơn giản là không hoa lá cành.

Không chỉ xưng hô qua câu chữ mà ngoài đời hai bạn trẻ này cũng thường xưng mày tao với nhau như hai người bạn thân thiết. Mới đây khi cả hai cùng dạo ở Vincom Hà Nội, Andrea đứng nhìn Baggio nhảy và nhận xét: "Mày nhảy ngu lắm Baggio ạ".

Baggio và Andrea biết nhau cách đây… 6 tháng, khi cùng tham gia chương trình giao thông Tôi yêu Việt Nam. Lúc Baggio đang đọc kịch bản thì “con nhỏ người Tây” từ đâu chạy đến, cười toét miệng: “Em chào anh ạ!”.

Những ngày lưu lại Sài Gòn, An khiến Baggio “choáng toàn tập” vì cô nàng có thể ăn ngon lành những món “khó nuốt” đối với người nước ngoài như bún riêu, bún mắm…

img
Bức hình Baggio và Andrea trên giường từng khiến nhiều bạn trẻ sốc, nhưng theo An Tây thì bức hình hoàn toàn bình thường:"Mình thấy đây là chuyện bình thường mà, mình đã lớn, đã 17 tuổi và mình có thể quyết định được những chuyện mình làm. Những người yêu nhau thân mật cũng điều dễ hiểu phải không. Đó chỉ là bức ảnh chụp khi hai đứa ở bên cạnh nhau, người yêu nhau thì ngủ cùng nhau là hành động thân thiết không có gì là quá khó hiểu phải không?", Andrea chia sẻ về bức hình.

Đi chơi với An, Baggio cười vỡ bụng, bởi cô nàng tuy “lớn xác” là thế nhưng có những phát ngôn rất… trẻ con. Lúc đó, hai đứa chơi với nhau như “hai thằng con trai” chứ chưa có tình ý gì cả.

Công việc kết thúc, An về lại Hà Nội. Cả hai thường hẹn nhau online. An “sành” ngôn ngữ teen, nói chuyện rất thông minh, dí dỏm… nên những buổi nói chuyện bao giờ cũng kéo dài đến tận khuya.

Điều khiến Baggio ấn tượng nhất là, dù mang hai dòng máu Tây Ban Nha - Việt Nam nhưng lối sống, suy nghĩ của An rất thuần Việt.

Lúc này, Baggio chính thức “cảm nắng” cô bạn này. An Tây thì bật mí: “Nhìn Baggio hay bông đùa thế thôi chứ anh chàng… lãng mạn lắm. Có lần, anh chàng ra Hà Nội mà không báo trước, khiến An cảm động lắm”.

Theo Giáo dục Việt Nam

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem