Ấn tượng với cử tri đặc biệt

Thứ hai, ngày 23/05/2011 07:07 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Vợ chồng bà Phạm Thị Thu và ông Nguyễn Viết Lân cùng bị khiếm thị đã được cán bộ UBND phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội vào tận nhà đón ra khu vực bỏ phiếu số 5 của phường.
Bình luận 0

Dù đã được nghe và nhớ rất kỹ lý lịch của từng ứng cử viên nhưng bà Thu vẫn chút tiếc nuối: "Giá mà mắt tôi sáng để được nhìn thấy ảnh của những người tôi ủng hộ thì niềm vui này trọn vẹn biết bao".

img
Cử tri Nguyễn Văn Quỳnh (110 tuổi) ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đi bỏ phiếu.

Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Viết, 119 tuổi, người cao tuổi nhất VN đã bầu cử tại xã Tuyên Bình Tây, huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An. Mẹ mong muốn năm 2016, mẹ còn đủ sức khỏe để bầu cử thêm lần nữa.

Chị Maridah, 47 tuổi, là một trong hàng trăm đồng bào dân tộc Chăm đi bỏ phiếu tại khu vực bỏ phiếu số 6 và khu vực bỏ phiếu số 87 thuộc phường 17, quận Phú Nhuận, TP. HCM. Chị xúc động: “Xưa, phụ nữ Chăm sống rất khép kín, giờ được tham gia các công tác xã hội, được bỏ phiếu, chúng tôi cũng quan tâm đến thời sự trên đài, báo nhiều hơn. Chúng tôi phấn khởi lắm!”.

Nguyễn Thị Thoa, sinh viên năm thứ nhất Trường ĐH Nông nghiệp I là một trong những cử tri trẻ tuổi nhất cả nước tham gia bỏ phiếu tại khu vực bầu cử số 6 xã Đắc Sở, huyện Hoài Đức, Hà Nội. Cô sinh viên trẻ mong sao các ứng cử viên trúng cử sẽ quan tâm nhiều hơn đến các chính sách hỗ trợ học sinh, sinh viên để các trí thức trẻ nông thôn có cơ hội được học tập tốt hơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem