Ảnh khỏa thân của Trương Bá Chi bị bày ở triển lãm

Thứ năm, ngày 29/12/2011 14:05 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một họa sĩ nổi tiếng của Trung Quốc đã sao chép lại tấm ảnh khỏa thân của Trương Bá Chi có từ cách đây vài năm rồi đem đi trưng bày tại triển lãm tranh của mình.
Bình luận 0

Bức trann được vẽ lại khắc họa khá rõ và giống chân dung của nữ diễn viên nổi tiếng Hongkong Trương Bá Chi, hiện đang thu hút lượng người đến xem triển lãm tranh kỷ lục và gây tranh cãi dữ dội trong fanclub của bà mẹ đơn thân họ Trương.

img
Bức tranh sơn dầu của Trương Bá Chi được vẽ lại từ một tấm ảnh có cách đây vài năm

Được biết, cuộc triển lãm vừa tổ chức ở Nam Kinh, Trung Quốc và chủ nhân là họa sĩ Yang Linchuan. Họa sĩ Yang còn khắc họa cả chân dung của Lưu Hiểu Khánh, Tôn Phi Phi. Theo thông tin từ báo chí Trung Quốc, bức tranh khắc họa khá nhạy cảm của Trương Bá Chi lại chưa được sự đồng ý của chủ nhân.

Có thông tin Bá Chi đang rất tức giận về sự việc này, có ý sẽ kiện họa sĩ Liuchuan vì đã vi phạm trắng trợn tác quyền, đơn phương đưa ảnh người khác ra làm tranh mà chưa được sự đồng ý, gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh và danh dự, sự nghiệp của cô.

Theo Cocoren
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem