Ảnh nude của Diễm My: Chồng thích, con muốn treo

Thứ năm, ngày 06/01/2011 18:20 PM (GMT+7)
Tôi có nói trước đây từng chụp ảnh như vậy, chồng tôi ấy còn bảo: “Em nhắc anh Hoàng Trưởng rửa tặng đi”. Thậm chí bây giờ, con gái tôi cũng nói: “Mẹ ơi, mẹ rửa tấm ảnh xõa tóc treo trong phòng đi, con thấy tấm đó đẹp nhất”.
Bình luận 0
img
 

Lộ ảnh nude, nhiều người nghĩ hạnh phúc của Diễm My sẽ lung lay, nhưng trái lại càng vững chắc hơn. Chọn một người đàn ông mà hầu hết bạn bè, người quen đều phản đối để lấy làm chồng, chính sóng gió cuộc đời đã cho chị biết chị không hề sai.

Gặp Diễm My tại ngôi biệt thự nằm trên mảnh đất rộng 3000m vuông ở khu Thảo Điền, trông chị hết sức bình thản và sẵn sàng chia sẻ về bản thân, gia đình sau khi những tấm ảnh nude thời trẻ của chị bị tung lên mạng.

Ai lại đợi đến già mới đánh bóng tên tuổi

Scandal lộ ảnh nóng vừa qua có ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống gia đình chị hay không?

- Thực ra mà nói thì chuyện này gây xáo trộn cho tôi nhiều hơn gia đình. Lúc đó đang ngồi ăn với cả nhà, tôi bỗng nhận được điện thoại của một phóng viên nói rằng, họ có những tấm ảnh nude của tôi.

Nghe họ miêu tả, tôi biết đó là ảnh của mình. Ban đầu tôi hơi choáng váng, nhưng để chắc chắn, tôi nhờ họ xác nhận lại với anh Hoàng Trưởng, người đã chụp ảnh cho tôi.

img
 

Sau đó, Hoàng Trưởng gọi điện cho tôi và nói: “Em ơi đúng rồi!”. Anh ấy còn nói với người phóng viên rằng, nếu muốn đăng thì phải có sự cho phép của anh. Nhưng sáng 8-12, khi đang yên tâm đóng phim, tôi nhận được rất nhiều cuộc gọi hỏi về bộ ảnh nhạy cảm này.

Chị nói là chị bất ngờ vì những tấm ảnh của mình vẫn được báo mạng đăng tải. Nhưng khi nhiều phóng viên gọi điện vào sáng đó, chị vẫn tỏ ra bình tĩnh và khẳng định đó là ảnh của mình?

- Hôm đó ở trường quay nơi tôi đóng phim bị cúp điện nên không thể vào mạng. Và anh Hoàng Trưởng cũng đã khẳng định nên chẳng có lý do gì tôi nói không cả. Bản thân tôi cũng không muốn trốn tránh mà phải đối diện vấn đề.

Lúc đó chồng chị đã biết ảnh nude của vợ bị tung lên mạng chưa?

- Ban đầu, tôi vẫn chưa kể với chồng vì muốn xem chuyện này mình có giải quyết được không. Nhưng tôi rất lo lắng vì suy nghĩ của anh ấy rất quan trọng với tôi, thế là tôi lập tức gọi điện cho chồng.

Nghe ông xã nói: “Anh vừa xem xong, không có gì ghê gớm và phản cảm hết. Anh thấy rất đẹp và anh ủng hộ em. Nếu báo chí cần gì, em cứ cho số điện thoại của anh, anh sẽ trả lời”, tôi mới trút được nửa gánh nặng trong lòng.

Mối lo thứ hai là con gái lớn Thùy My, Chiều hôm đó về nhà, tôi chưa dám nói gì vì tối My phải đi đóng kịch, sợ con mất tinh thần. Tối My về, tôi đã nói chuyện và bảo con lên mạng xem những tấm ảnh đó. Xem xong, thật bất ngờ, cháu ôm tôi và nói: “Mẹ yên tâm, đừng lo gì cả, con thấy hình rất đẹp”.

Chị chụp những tấm ảnh đó vào thời gian nào?

- Khoảng 1985, năm tôi 25 tuổi, độ tuổi có thể coi là chín chắn để đưa ra quyết định chứ hoàn toàn không bị nhiếp ảnh gia dụ dỗ hay bồng bột muốn show hàng. Hồi đó, bạn bè tôi vẫn bảo hãy chụp ảnh nude, chứ để qua 30 tuổi, xuân sắc không còn nữa.

Rồi một lần đi chụp ảnh cataloge, chị Ánh Minh (chuyên gia trang điểm) và anh Hoàng Trưởng đề nghị tôi chụp ảnh nude. Tôi cũng muốn lưu lại những hình ảnh thời trẻ nên đồng ý.Có thể thấy điều đó qua những tấm ảnh, rất trong sáng, không hề có cử chỉ khiêu gợi nào. Tôi chỉ diễn tả tâm trạng một cô dâu e ấp trước khi về nhà chồng và vẻ đẹp cơ thể được tạo hóa ban tặng.

img
 

 

Khoảng năm 1985, quan niệm về ảnh nude còn rất khắt khe, chị chụp những tấm ảnh như vậy không sợ bị dư luận phản đối, tẩy chay sao?

- Tôi chụp để làm kỷ niệm chứ có định show ra đâu mà sợ. Tôi nghĩ chúng bị thất lạc lúc anh Hoàng Trưởng đi chuyển studio. Lúc mới chụp xong, anh ấy có cho tôi xem và nói khi nào tôi có gia đình mới rửa tặng, ngay cả tôi cũng không có những tấm hình này nữa. Bận rộn quá, cả tôi và anh ây đều quên cho đến khi chúng bị đưa lên mạng.

Chị từng kể cho chồng nghe chuyện này bao giờ chưa?

- Tôi có nói trước đây từng chụp ảnh như vậy, anh ấy còn bảo: “Em nhắc anh Hoàng Trưởng rửa tặng đi”. Thậm chí bây giờ, con gái tôi cũng nói: “Mẹ ơi, mẹ rửa tấm ảnh xõa tóc treo trong phòng đi, con thấy tấm đó đẹp nhất”.

Lộ ảnh nóng nhưng vẫn không vấp phải sự phản đối của dư luận mà ngược lại, có rất nhiều người cảm thông với chị. Chắc chị đã thở phào nhẹ nhõm?

- Chỉ trút được gánh nặng trong lòng thôi, chứ thở phào nhẹ nhõm thì không. Dù được nhiều người khen ảnh đẹp nhưng tôi chẳng thấy hứng thú gì. Tôi nghĩ người tung ảnh chắc chắn không có ý đồ tốt. Còn nếu định dánh bóng tên tuổi thì ai lại đợi đến khi già như vậy và con cái đang ở độ tuổi trưởng thành. 

img
 
 
Theo TTOL

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem