Ảnh thân mật của Bá Chi lan tràn trên mạng

Thứ hai, ngày 10/01/2011 12:26 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau vụ bị trộm cuỗm máy tính vào cuối tháng 11-2010, mới đây, trên Internet đã bắt đầu rò rỉ những hình ảnh riêng tư của bà xã Tạ Đình Phong với tiêu đề “Ảnh thân mật của Trương Bá Chi từ máy tính”.
Bình luận 0

Sự việc xảy ra từ hôm 22-11-2010, khi công ty của bà mẹ hai con bị đạo chích viếng thăm và cuỗm mất ba máy tính xách tay, trong đó có một chiếc máy tính của Trương Bá Chi chứa rất nhiều hình ảnh riêng tư và nhạy cảm.

Cảnh sát cũng đã vào cuộc điều tra, tuy nhiên đến nay thủ phạm vẫn chưa bị bắt. Thay vào đó những ngày đầu tháng 1 này, trên mạng đã bắt đầu xuất hiện nhiều bức ảnh được lấy ra từ máy tính và đang bị tung lên mạng.

Vụ việc khiến nàng Trương lo lắng và đứng ngồi không yên, nhất là khi trong quá khứ nữ diễn viên xinh đẹp từng dính vào scandal tương tự với Trần Quán Hy năm 2008, buộc cô tạm lánh làng giải trí một thời gian để chuyên tâm cho gia đình.

Những hình ảnh của Trương Bá Chi đang lan truyền trên mạng:

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Theo Sina
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem