Áo đấu van Persie bán "đắt như tôm tươi" ở Bắc Mỹ

Thứ sáu, ngày 14/12/2012 15:09 PM (GMT+7)
Theo kết quả thăm dò mới đây, Robin van Persie đã vượt mặt Wayne Rooney về số lượng áo đấu gắn tên anh bán ở thị trường Bắc Mỹ.
Bình luận 0

Kể từ khi sang M.U, Robin van Persie luôn chứng tỏ được giá trị của mình với việc dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng suốt từ đầu mùa đến nay. Cùng với đó, giá trị thương hiệu của anh cũng tăng chóng mặt.

img
Van Persie (20) vừa trở thành cầu thủ có số lượng áo đấu bán chạy nhất Bắc Mỹ từ đầu mùa đến nay.

Bằng chứng là Van Persie trở thành cầu thủ có số lượng áo đấu bán chạy nhất Bắc Mỹ từ đầu mùa đến nay, vượt qua cả Wayne Rooney-người có số lượng áo đấu bán chạy nhất lịch sử Premier League, và Fernando Torres.

Ở thị trường Bắc Mỹ, áo đấu của Javier Hernandez, Shinji Kagawa (M.U), Eden Hazard và Frank Lampard (Chelsea), Dempsey (Tottenham), Steven Gerrard (Liverpool) và Jack Wilshere (Arsenal), cũng bán khá chạy. Điều đáng nói, đây là lần đầu tiên một cầu thủ người Mỹ - Dempsey lọt vào danh sách cầu thủ có áo đấu bán chạy ở thị trường này.

Theo Robert Thayne-Giám đốc bán hàng và marketing của Sporting ID, thì Van Persie cùng với những Eden Hazard, Clint Dempsey, Steven Gerrard và Jack Wilshere, đã và đang chiếm được tình cảm nơi CĐV xứ cờ hoa và Canada: “Người hâm mộ Bắc Mỹ đang dành tìm cảm cho Premier League ngày một nhiều, chẳng thua kém gì các khu vực khác. Họ sẵn sàng dậy từ 4g sáng để đón xem các trận đấu qua tivi.

Như Rooney, những Van Persie, Eden Hazard, Clint Dempsey, Steven Gerrard và Jack Wilshere cũng được xem là các thần tượng tại đây khi họ đều là những cầu thủ giỏi, khoác áo các CLB lớn. CĐV Mỹ cảm nhận không khác người hâm mộ Anh là bao. Họ chứng tỏ tình yêu ấy bằng cách khoác lên mình những chiếc áo của thần tượng”.

Theo Goal
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem