Công ty nghiên cứu thị trường và thương hiệu Millward Brown thuộc Tập đoàn dịch vụ truyền thông WPP đã công bố bảng xếp hạng những thương hiệu nổi tiếng BrandZ trên thế giới, theo đó thì Apple đã vượt Google để đứng đầu danh sách.
“Táo khuyết” đã vượt lên trên Google đứng đầu danh sách xếp hạng thương hiệu BrandZ
Nguồn tin cho biết, giá trị thương hiệu của Apple đã tăng lên 247 tỷ USD, tăng 67%; Google đứng thứ hai trong danh sách, đạt được 9 % tăng trưởng, giá trị thương hiệu đạt 173.,7 tỷ USD. Trong khi đó Microsoft có giá trị thương hiệu khoảng 115,5 tỷ USD, tăng 28%.
Tổng giá trị các thương hiệu trong bảng xếp hạng BrandZ 2015 đạt 3300 tỷ USD, tăng 14% so với năm 2014, tăng 126% so với 10 năm trước, khi danh sách đầu tiên đã được phát hành.a
CEO Millward Brown BrandZ tin rằng Apple đang duy trì ấn tượng thương hiệu của mình. Apple tiếp tục thống lĩnh ngành công nghiệp, và tiếp tục phát triển sáng tạo.
Chuyên gia thương hiệu David Roth thuộc Tập đoàn WPP cho biết, trong thập kỷ qua, bất chấp sự thay đổi thường xuyên, nhưng tổng giá trị của các thương hiệu vẫn tăng. Các ước tính thương hiệu đủ để chứng minh giá trị của các hoạt động đầu tư, xây dựng một thương hiệu mạnh, có giá trị và có thể mang lại lợi nhuận to lớn cho các cổ đông.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.