Ba bà cháu cần giúp đỡ

Thứ hai, ngày 24/01/2011 03:13 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Về thôn Đoàn Khê, xã Tiên Động, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương, hỏi thăm gia đình bà Nguyễn Thị Hào, người dân nơi đây ai cũng biết, bởi gia đình bà là một trong số những hộ nghèo nhất thôn, hoàn cảnh éo le và bi đát.
Bình luận 0
 img
 

Trong ngôi nhà nhỏ mà bà Hào và hai cháu nội sinh sống không có vật dụng gì đáng giá ngoài hai chiếc giường sắp hỏng, mái ngói cũ kỹ, xộc xệch, gió lạnh buốt lùa vào kẽ hở quanh vách nhà khiến ba bà cháu co rúm lại.

Bà Hào rơm rớm nước mắt kể: Con trai bà là Đặng Trung Trịnh đã mất được gần hai năm, cô con dâu Vũ Thị Phương phải để hai con nhỏ lại cho mẹ chồng để đi làm thuê, kiếm tiền nuôi ba bà cháu. "Mỗi tháng, mẹ chúng về thăm nhà một lần, nhưng cũng chỉ đưa cho ba bà cháu một, hai trăm nghìn để mua thức ăn, thiếu thì lại đi xin bà con hàng xóm.

Đứa cháu trai là Đặng Trung Toàn hiện đang học lớp 1, còn đứa cháu gái là Đặng Thị Huyền (4 tuổi) cứ dặt dẹo, còi cọc mãi mà chẳng lớn lên được" - bà Hào cho biết. Hiện tại, do bị bệnh thấp khớp và thị lực kém, nên sức khỏe của bà Hào rất yếu.

Hoàn cảnh gia đình bà Hào rất khó khăn, rất mong nhận được sự giúp đỡ của các tổ chức, cá nhân.

Mọi sự giúp đỡ xin gửi về theo địa chỉ: Bà Nguyễn Thị Hào, thôn Đoàn Khê, xã Tiên Động, huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương hoặc Báo Nông thôn Ngày nay - 13 Thụy Khuê, quận Tây Hồ (Hà Nội), tài khoản 1506311002117 Chi nhánh Ngân hàng NN&PTNT Tây Hồ, Hà Nội.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem