Bá Chi cười nói vui vẻ với con tại công viên

Thứ tư, ngày 22/06/2011 08:41 AM (GMT+7)
Dân Việt - Gạt hết nỗi muộn phiền chuyện tình cảm vợ chồng, hôm qua 21.6, Trương Bá Chi và hai cậu con trai của mình lần đầu tiên xuất hiện sau hàng loạt tin đồn. Cả ba đã có buổi đi chơi rất vui vẻ tại công viên.
Bình luận 0

Các tờ báo đại lục và Hongkong đều cho hay, trong khi mối quan hệ giữa Tạ Đình Phong – Trương Bá Chi vẫn đang đóng băng, hư thực thế nào chưa rõ và Đình Phong hiện vẫn ở Kuala Lumpur, chưa có ý định trở lại Hongkong để đối mặt với dư luận, thì hôm qua Bá Chi và các con của mình lần đầu tiên xuất hiện tại một công viên xứ Cảng thơm.

img
 
img
Những hình ảnh Bá Chi vui vẻ với các con tại công viên hôm 21.6

Tuy suốt cả buổi đi chơi, Bá Chi cùng Lucas và Quintus cười nói vui vẻ nhưng trên khuôn mặt của nữ diễn viên Vô Cực vẫn lộ vẻ mệt mỏi và trông cô có gầy hơn trước.

Khi các phóng viên tiếp cận Bá Chi, đặt câu hỏi, bà xã Đình Phong cho biết “Xin lỗi, bây giờ tôi đang vui chơi cùng các con, các bạn có thể không làm phiền”. Và khi các phóng viên đặt câu hỏi liệu chuyện li dị là có thực, Bá Chi liền trả lời “Với những tin tức hoàn toàn sai trên các trang báo, tôi không trả lời”.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem