Bá Chi - Đình Phong đàm phán ly hôn thâu đêm

Thứ bảy, ngày 20/08/2011 14:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau hơn ba tháng ồn ào, dường như vấn đề ly hôn của cặp đôi tiên đồng ngọc nữ Hongkong đã có bước đột phá, sau khi cả hai đàm phán suốt 16 tiếng đồng hồ, từ 14 giờ chiều cho đến 6 giờ sáng hôm sau.
Bình luận 0

Đồng loạt các tờ báo Hongkong hôm nay đều đăng tải tin tức: Trương Bá Chi - Tạ Đình Phong đã hoàn toàn chấm dứt quan hệ cùng bức ảnh của hai người bị cắt làm đôi.

img
Các tờ báo Trung Quốc hôm nay đều đăng tải tin Bá Chi - Đình Phong đã hoàn toàn chấm dứt quan hệ cùng bức ảnh của hai người bị cắt làm đôi.

Theo Oriental Daily của Hồng Kông, lần này để tránh ồn ào và bị báo giới phát hiện, cả Đình Phong và Bá Chi đều lặng lẽ rời Bắc Kinh cùng về Hongkong gặp mặt nhau giải quyết lần cuối.

Bbắt đầu từ 14 giờ ngày 18.8, Đình Phong dẫn theo các luật sư của mình đến căn hộ của Bá Chi ở Parkview và ở lại cho đến 6 giờ sáng 19.8. Việc nuôi hai con cũng như phân chia tài sản, cả hai đã đạt được sự đồng thuận nhưng chi tiết cụ thể vẫn đang được giấu kín.

Cả hai bên hiện đang chờ luật sư hoàn tất các giấy tờ, thủ tục, sau đó mới chính thức công khai. Ngay sau cuộc gặp, sáng qua Tạ Đình Phong đã bay ngay đến Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang để làm việc, trong khi đó vào tối qua Bá Chi lần đầu tiên thử sức mình với vai trò người mẫu khi tham gia trình diễn ra mắt bộ sưu tập mùa thu của một thương hiệu tại Hongkong.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem