Bá Chi hỏi thăm Đình Phong qua... tin nhắn

Thứ năm, ngày 18/08/2011 10:02 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chính nữ diễn viên họ Trương chủ động nhắn tin thăm hỏi bệnh tình của Đình Phong và trao đổi qua điện thoại chứ không hề hẹn gặp mặt, dù cả hai hiện đang ở Bắc Kinh, Trung Quốc.
Bình luận 0

Các phương tiện truyền thông cho hay, hai ngày qua, trong khi Đình Phong đã có mặt ở Bắc Kinh cùng đoàn làm phim The Next Miracle thì Trương Bá Chi cũng vừa đến Bắc Kinh để tham dự một sự kiện điện ảnh.

img
 

Tuy cả hai không thể gặp mặt vì bận bịu với các kế hoạch nhưng có nguồn tin, chính Bá Chi đã chủ động nhắn tin cho chồng, thăm hỏi bệnh tình và cả hai đã trao đổi với nhau qua điện thoại.

Cách đây chưa đầy một tuần, nam diễn viên Tạ Đình Phong khiến cả đoàn làm phim và người hâm mộ lo lắng khi tái phát bệnh hen suyễn, nghiêm trọng đến mức phải nhờ đến cả máy thở oxy mới giúp anh qua cơn nguy kịch.

Vào hôm qua, khi cùng tham gia một sự kiện quảng bá bộ phim mới, người quản lý của Tạ Đình Phong cho biết, bệnh tình của nam diễn viên đã đỡ nhiều, ăn uống tốt hơn, một phần nhờ sự mách nước của bạn bè đã tìm đến một trung tâm châm cứu của uy tín ở Bắc kinh.

“Tuy nhiên, điều làm anh ấy thấy không thoải mái mấy ngày hôm nay là không thể có mặt ở Hongkong để đưa con trai Lucas nhập học. Đây là lần đầu tiên Lucas nhập học nhưng cả anh ấy và Bá Chi đều không thể có mặt bên cạnh con”- quản lý của Đình Phong tiết lộ.

Theo CN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem