Bác sĩ rởm đánh chết vợ vì mâu thuẫn

Thứ bảy, ngày 29/09/2012 12:59 PM (GMT+7)
Do mâu thuẫn, Việt lấy cây gỗ dùng để chốt cửa đánh mạnh 3 nhát trúng vào vùng đầu của chị Yến. Thấy vợ bất tỉnh, đầu chảy máu nên Việt đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, chị Yến đã tử vong.
Bình luận 0

Công an tỉnh Bình Thuận đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Đỗ Ngọc Việt (SN 1970, trú tại khu phố 4, phường Phước Lộc, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận) về hành vi giết người. Nạn nhân chính là vợ của Việt, chị Hà Thị Yến (SN 1971, trú cùng địa phương).

Theo điều tra ban đầu được biết, 11h30 ngày 21.9, vợ chồng Việt - Yến đã xảy ra tranh cãi, mâu thuẫn tại Phòng khám nha khoa của Việt tại phường Phước Hội, thị xã La Gi. Sau đó, Việt lấy 1 cây gỗ dùng để chốt cửa và đánh mạnh 3 nhát trúng vào vùng đầu của chị Yến. Thấy vợ bất tỉnh, đầu chảy máu nên Việt đã nhanh chóng đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa thị xã La Gi.

img
Đỗ Ngọc Việt tại cơ quan công an

Sau khi cấp cứu ban đầu, chị Yến được chuyển vào điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM. Do vết thương quá nặng, đến 22h đêm 26.9, chị Yến đã tử vong. Ngay sau khi nhận tin báo, Công an tỉnh Bình Thuận đã phối hợp với Công an thị xã La Gi tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi nạn nhân và thu giữ hung khí gây án.

Qua công tác khám nghiệm tử thi, công an xác định chị Yến tử vong là do 3 vết thương ở vùng đầu, cùng một loại vật cứng gây ra, làm vỡ hộp sọ, máu tụ ngoài màng cứng dẫn đến tử vong.

Đến 10h ngày 27.9, Đỗ Ngọc Việt đã đến cơ quan công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Được biết, Việt từng có thời gian theo học tại trường Đại học Y Thái Bình. Năm 1991, Việt xin vào làm bác sỹ tại bệnh viện đa khoa thị xã La Gi.

Tuy nhiên, do không có bằng chính thức nên bệnh viện đa khoa thị xã La Gi đã cho Việt nghỉ việc. Sau đó Việt đã thuê căn nhà ở khu phố 1, phường Phước Hội, thị xã La Gi để mở phòng khám nha khoa Bác sỹ Việt nhưng không có giấy phép. Việt và nạn nhân Yến kết hôn từ năm 2000 và đã có 2 con chung. Trong thời gian chung sống, hai vợ chồng Việt thường xuyên xảy ra cãi nhau do bất đồng quan điểm.

Theo An ninh Thủ đô

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem