Bắc Trà My rung chuyển với động đất mạnh nhất từ trước đến nay

Thứ ba, ngày 23/10/2012 06:07 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Trên địa bàn xuất hiện trận động đất kéo dài thời gian hơn 5 giây có cường độ mạnh hơn cả trận động đất ngày 23.9. Người dân hoảng loạn chạy ra đường chứ không dám đứng trong nhà.
Bình luận 0
img
Người dân Bắc Trà My hoảng hốt đổ ra đường vì sợ động đất. Ảnh: Tuổi Trẻ

Ông Trần Anh Tuấn - Phó Chủ tịch huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam, xác nhận với phóng viên NTNN: Vào khoảng 20 giờ 44 phút ngày 22.10, trên địa bàn huyện xuất hiện trận động đất kéo dài thời gian hơn 5 giây có cường độ mạnh hơn cả trận động đất ngày 23.9 vừa qua (4,1 độ richter), làm cho người dân hoảng loạn chạy ra đường chứ không dám đứng trong nhà.

Ông Trần Minh Ý (55 tuổi, ở thị trấn Trà My), cho biết: Động đất mạnh kèm theo nhiều tiếng nổ to làm rung lắc hết cả quán cà phê nhà tôi, khách xô bàn bỏ chạy tứ tung, người thì chạy ra đường, người thì nhảy cửa sổ tìm nơi trốn. Một số ly, cốc để trên bàn bị rơi bể... Khá lâu sau khi xảy ra động đất, người dân vẫn không dám vào nhà. Đây là trận động đất mạnh nhất từ trước đến mà người dân ở huyện này cảm nhận được”.

Ngay cả người dân huyện Tiên Phước (Quảng Nam) - nơi cách Thủy điện Sông Tranh 2 khoảng gần 60km cũng cảm nhận được động đất. Bà Nguyễn Thị Hà (44 tuổi, trú xã Tiên Sơn) cho biết: Vào khoảng 20 giờ 44 phút, trong lúc cả nhà đang ngồi trong nhà xem tivi thì thấy rung chuyển hết cả nhà, tui cùng các con hoảng sợ chạy ngay ra ngoài đường”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem