Bán dâm ở tầng hầm bị bắt quả tang

Thứ năm, ngày 27/06/2013 20:14 PM (GMT+7)
Dân Việt - Để tránh bị phát hiện, tú ông tên Dũng thiết kế tầng hầm để để tổ chức hoạt động mại dâm dưới vỏ bọc là quán cà phê.
Bình luận 0

Ngày 27.6, Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết đang tạm giữ Hoàng Văn Dũng (SN 1979) ở Kim Thành, Hải Dương) để điều tra về hành vi chứa mại dâm.

img
Đối tượng Dũng.

Khoảng 13h30 ngày 26.6, tổ công tác công an huyện kiểm tra quán cà phê thư giãn ở 192 Phan Đăng Lưu, thị trấn Yên Viên, phát hiện một nhân viên của Dũng đang bán dâm cho hai khách tại tầng hầm rộng hơn 10m2.

Bước đầu “tú ông” này khai thuê nhà từ tháng 3 để kinh doanh cà phê thư giãn, kiêm mại dâm. Để tránh bị phát hiện, bắt quả tang, Dũng thiết kế một tầng hầm cho nhân viên bán dâm tại quán.

Dũng tuyển nhân viên từ các tỉnh về ăn ở luôn tại quán. Khách đến quán của Dũng để mua dâm phải trả 200.000 đồng/lượt, trong đó nhân viên chỉ được hưởng 50.000 đồng.

Phố Phan Đăng Lưu đã biết tới như một tụ điểm của hoạt động mại dâm. Thời gian gần đây, sau nhiều lần bị lực lượng chức năng truy quét, một số tụ điểm ở “phố đèn đỏ” đã tìm cách hoạt động kín hơn.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem