Bán hàng lưu động
-
Nhiều doanh nghiệp bán lẻ tại Hà Nội chuẩn bị lượng hàng hóa phục vụ nhu cầu người dân dịp Tết Nguyên đán bằng với năm trước, cũng có siêu thị tăng cường gấp đôi.
-
Để đảm bảo lương thực, thực phẩm cho người dân trong thời gian thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg của Chính phủ về giãn cách xã hội cho đến 6/9, Sở Công Thương Hà Nội sẽ tổ chức đưa hàng hóa lưu động bằng xe ô tô và xe buýt đến tận những khu vực bị phong tỏa, các khu nhà trọ, các khu đông dân cư, chung cư...
-
Nhằm hỗ trợ cho người dân TP.HCM tăng cường sức khỏe và sức đề kháng trong mùa dịch, Nutifood thực hiện chương trình giảm sâu giá bán hầu hết các nhãn hiệu sữa phục vụ nhu cầu thiết yếu của mọi người trong gia đình. Chương trình dự kiến kéo dài một tháng, bắt đầu từ ngày 18/8 với tổng kinh phí dự kiến hơn 20 tỷ đồng.
-
Trước tình hình đơn vị cung cấp nguồn hàng cho 1 số siêu thị và chợ truyền thống trên địa bàn đã có các ca nhiễm virus Covid 19, Tp. Hà Nội đã tổ chức các điểm bán hàng lưu động trên địa bàn (thí điểm tại quận Long Biên), nhằm cung ứng lương thực, thực phẩm và đồ dùng thiết yếu cho người dân trên địa bàn.
-
Các siêu thị tại TP.HCM tăng cường bán hàng lưu động và áp dụng các mô hình mới để đáp ứng nhu cầu thực phẩm của người dân.
-
Tối 13/7, tại buổi họp báo, ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công thương TP.HCM cho biết, ngày hôm nay chỉ còn 59 chợ truyền thống hoạt động.
-
“Doanh nhân 0 đồng” là cách gọi vui của nhiều hội viên, nông dân khi nhắc đến cán bộ Hội Nông dân tỉnh Hưng Yên - cầu nối đặc biệt giúp hội viên kết nối thị trường, tiêu thụ sản phẩm trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.