Bạn trai dọa tung ảnh "mát mẻ" nếu đòi chia tay

Thứ tư, ngày 16/01/2013 14:00 PM (GMT+7)
Khi yêu và đến với anh tôi không còn trong trắng, để được ở bên anh tôi đã phải chấp nhận yêu cầu quay clip chúng tôi quan hệ với nhau cũng như chụp hình mát mẻ để anh giữ. Giờ đây tôi mới biết đó là sai lầm quá lớn.
Bình luận 0

Anh luôn đe dọa sẽ gửi những đoạn clip và hình ảnh đó lên mạng Facebook cũng như chuyển cho gia đình và cơ quan nơi tôi làm việc, cùng bạn bè tôi được biết.

img
Ảnh minh họa

Mấy hôm nay anh đã lập ra rất nhiều địa chỉ Facebook mang tên tôi, anh ghi rõ tên tuổi, địa chỉ, tên trường học, tên cơ quan nơi tôi học tập và làm việc, rồi vào kết bạn với tất cả mọi người mà tôi quen biết.

Giờ nếu tôi quyết định ra đi anh sẽ tung những thứ đó lên cho tất cả đều biết. Anh còn đe dọa rằng sẽ in những thứ đó ra rồi vứt đầy ở xung quanh nơi gia đình tôi sống. Anh bảo, nếu tôi chống lại anh, không nghe lời anh thì anh sẽ làm cho tôi cũng như gia đình tôi nhục nhã với xã hội.

Nếu như chuyện đó xảy ra, chắc chắn cha mẹ, gia đình sẽ vì tôi mà không thể sống nổi. Tôi rất sợ điều đó, tôi đã cầu xin anh buông tha cho tôi đủ mọi cách nhưng anh đã lạnh lùng không chấp nhận. Nếu tôi làm gì trái ý anh là anh lại chửi mắng và đe dọa tôi. Giờ mỗi ngày tôi đều phải sống trong nỗi sợ hãi và im lặng chấp nhận số phận của mình. Trước đây tôi yêu anh bao nhiêu thì bây giờ tôi lại sợ hãi anh bấy nhiêu. Tình yêu của tôi đối với anh giờ đây đã thành nỗi sợ hãi mất rồi.

Hàng ngày tôi lại sợ phải gặp anh, sợ cả tin nhắn và cuộc gọi của anh, nhưng tôi không dám chống lại. Anh muốn gặp là tôi phải gặp, anh nhắn tin tôi phải trả lời, anh gọi tôi phải nghe và lại phải nói nhẹ nhàng trong khi tôi lại đang rất sợ hãi và ức chế.

Tôi phải làm sao để thoát khỏi vòng luẩn quẩn này đây, tôi phải làm thế nào để thoát khỏi anh mà không bị anh làm ô nhục cả gia đình, không bị anh chi phối. Xin mọi người hãy cho tôi lời khuyên chân thành.

Theo VnExpress

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem