Bàn về thi hành bỏ phiếu tín nhiệm

Thứ ba, ngày 11/12/2012 07:01 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Từ 11 - 14.12, tại Hà Nội, phiên họp thứ 13 Ủy ban Thường vụ Quốc hội (UBTVQH) sẽ diễn ra, trong đó nội dung quan trọng nhất là cho ý kiến (lần đầu) về Dự thảo hướng dẫn thi hành Nghị quyết của Quốc hội về việc lấy phiếu tín nhiệm, bỏ phiếu tín nhiệm đối với người giữ chức vụ do Quốc hội, HĐND bầu hoặc phê chuẩn.
Bình luận 0

Tại phiên họp này, UBTVQH cũng sẽ đánh giá kết quả kỳ họp thứ 4 và cho ý kiến bước đầu về việc chuẩn bị kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIII, thông qua Chương trình hoạt động đối ngoại và hợp tác quốc tế năm 2013 của các cơ quan của Quốc hội, thông qua Chương trình công tác năm 2013 của UBTVQH.

Trong ngày làm việc cuối cùng của phiên họp 13 (14.12), UBTVQH cũng sẽ góp ý cho nhiều vấn đề quan trọng như cho ý kiến về dự thảo (lần 2) sửa đổi Hiến pháp năm 1992 và kế hoạch tổ chức lấy ý kiến nhân dân về Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992, cho ý kiến về các vấn đề lớn còn ý kiến khác nhau của Dự án Luật Đất đai (sửa đổi)...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem