Báo NTNN trao quà tết cho người khiếm thị, tàn tật, trẻ mồ côi

Thứ hai, ngày 04/02/2013 09:03 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 2.2, Báo NTNN, Hội Tích thiện liên phường Hà Nội đã trao 150 suất quà tết cho người khiếm thị, tàn tật, nạn nhân chất độc da cam, trẻ mồ côi quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Bình luận 0

Bà Hoàng Thị Tâm – Chủ tịch Hội Tích thiện liên phường Hà Nội vui mừng cho biết: Năm nào cũng vậy, cứ mỗi độ xuân về là Báo NTNN phối hợp với Hội Tích thiện liên phường Hà Nội lại chuẩn bị vài trăm suất quà tết gồm bánh chưng, dầu ăn và các loại gia vị để chia sẻ với những người bị khiếm thị, tàn tật, nạn nhân chất độc da cam, trẻ mồ côi một số phường trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đây là tấm lòng, chia sẻ, động viên bà con bớt nỗi đau, đón một mùa xuân an lành, ấm áp, nghĩa tình.

img
Đại diện Báo NTNN, Hội Tích thiện liên phường Hà Nội tặng quà cho bệnh nhân nghèo.

Những món quà được trân trọng trao tận tay từng người. Chị Vũ Thị Vinh (37D Trần Khát Chân, Hà Nội) nở nụ cười rạng rỡ, cho biết: Sinh ra trong hoàn cảnh gia đình không mấy khá giả, ngay khi tròn 4 tháng tuổi, chị bị lên sởi, sốt và dần đôi mắt của chị không còn thấy ánh sáng. Năm 1998, chị tham gia học nghề massage cho người khiếm thị của Hội Người mù Việt Nam tổ chức, từ đấy chị có việc làm, mỗi tháng được 2 – 3 triệu đồng.

Nhân dịp này, Báo NTNN tặng giấy khen cho Hội Tích thiện liên phường Hà Nội vì có thành tích xuất sắc tham gia các chương trình từ thiện xã hội do Báo NTNN tổ chức năm 2012, kèm phần thưởng 1.000.000 đồng.

Dù không nhìn thấy nhưng chị cảm thấy rất ấm áp, tết năm nay là cái tết ý nghĩa nhất mà chị có. Còn chị Nguyễn Kim Xuyến (tổ 28, phường Thanh Trì) không giấu nổi cảm xúc: Năm nay được các bác ở Báo NTNN, Hội Tích thiện liên phường Hà Nội tặng quà tết tôi vui lắm, đây là món quà tết, vô cùng ý nghĩa mà những người khiếm thị như chúng tôi nhận được.

Ông Nguyễn Hồng Dũng – Phó Chủ tịch UBND quận Hai Bà Trưng cho biết: Việc trao quà cho những người khiếm thị, tàn tật, nạn nhân chất độc da cam, trẻ mô côi quận Hai Bà Trưng dịp tết nhằm hỗ trợ các gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc vui vẻ trọn vẹn và giàu ý nghĩa mà Báo NTNN, Hội Tích thiện liên phường Hà Nội đã chung tay tổ chức, chúng tôi vô cùng trân trọng và mong rằng sẽ có nhiều tấm lòng, sự sẻ chia, đùm bọc của cộng đồng đối với những người có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem