Báo NTNN và chùa Đình Quán tặng quà bệnh nhi đầu xuân

Thứ hai, ngày 30/01/2012 19:00 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 30.1, Báo Nông thôn ngày nay phối hợp với chùa Đình Quán tổ chức trao hơn 500 suất cơm và bánh chưng trị giá gần 15 triệu đồng cho các bệnh nhi nghèo đang nằm điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.
Bình luận 0

Với mong muốn sẻ chia nỗi đau, gửi lời chúc an lành, hạnh phúc tới các bệnh nhi ngày đầu xuân, những món quà tuy giản dị nhưng là lời động viên kịp thời để các em yên tâm chữa bệnh, nhanh về đoàn tụ cùng gia đình và cộng đồng.

Chương trình “Bữa cơm nhân ái” - phát cơm miễn phí cho bệnh nhân nghèo lần này được Báo Nông thôn ngày nay và chùa Đình Quán tổ chức trong vòng 5 ngày. Mỗi ngày, bệnh viện sẽ phát 100 suất cơm miễn phí cho các bệnh nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo tại các Khoa Huyết học, Khoa Nhiễm khuẩn, Khoa Ung bướu, Khoa Thận...

“Của ít mà tấm lòng thì nhiều, món quà đầu năm của đoàn từ thiện là lời động viên, an ủi để gia đình tôi và cháu được tiếp thêm sức mạnh để chống chọi với bệnh tật” - anh Nguyễn Trọng Quý (Nông Cống, Thanh Hóa) đang nuôi con điều trị bệnh ung thư gan chia sẻ.

Chung nỗi đau và niềm hạnh phúc khi được sẻ chia, hơn 100 bệnh nhi cùng gia đình đã đón nhận tình cảm chân thành của đoàn từ thiện. Tất cả đều chung niềm hy vọng một năm mới khỏe mạnh và an lành cho các bệnh nhi.

Dân Việt xin chia sẻ với bạn đọc một vài hình ảnh trong buổi từ thiện.

img
Đại diện báo NTNN và chùa Đình Quán trao quà Tết cho các em nhỏ tại bệnh viện Nhi TW
img
Những suất cơm miễn phí được trao tận tay cho các bệnh nhi
img
Bé Phan Thế Huy, 8 tuổi, đón nhận món quà từ đoàn từ thiện
img
Phút vui đùa của thành viên đoàn từ thiện với bệnh nhi như tiếp thêm sức mạnh để  giúp cháu bé này chống chọi lại với bệnh tật
img
Bé Nguyễn Thị Thúy, 3 tuổi rưỡi (Ứng Hòa, Hà Tây) được điều trị bệnh tăng võng trong bệnh viện suốt 1 năm qua đang tò mò với món quà từ đoàn từ thiện
img
Bà Lê Minh - Trưởng ban Bạn đọc báo NTNN mừng tuổi cho các em nhỏ
img
Đoàn từ thiện đều hy vọng một năm mới khỏe mạnh và an lành cho các bệnh nhi
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem