Bất chấp giá lạnh, khắc tim tỏ tình dưới cầu Long Biên

Thứ bảy, ngày 08/01/2011 15:58 PM (GMT+7)
Mặc dù nhiệt độ ngoài trời chỉ khoảng 10 độ, gió mùa đông bắc lồng lộng, nhưng anh vẫn hì hục đào, vẽ trên nền cát sông Hồng. Sau nhiều giờ, một trái tim lớn viết tên hai người hiện lên...
Bình luận 0

Bất chấp giá lạnh của ngày đông Hà Nội, trên bãi cát giữa sông Hồng, một chàng trai vẫn mải miết vẽ trái tim rất lớn lồng tên của anh và "người trong mộng" với hy vọng buổi chiều cô bạn gái sẽ nhìn thấy khi đi qua cầu.

Chiều 6-1, Tuấn Anh, một thanh niên 25 tuổi ở Phúc Tân (Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã bất chấp cái giá rét ra bãi giữa sông Hồng (dưới chân cầu Long Biên) để chuẩn bị cho một màn tỏ tình lãng mạn tặng người yêu.

img
Chàng trai 25 tuổi đang hoàn thành tác phẩm tỏ tình trên cát

Mặc dù nhiệt độ ngoài trời lúc này chỉ khoảng 10 độ, gió mùa đông bắc thổi lồng lộng, nhưng anh vẫn hì hục đào, vẽ trên nền cát giữa mặt sông Hồng mênh mông nước. Sau nhiều giờ, một trái tim lớn viết tên hai người hiện lên trên nền cát.

>> Cận cảnh màn khắc trái tim tình yêu trên cát sông Hồng

Công việc tưởng chừng được hoàn thành thì những đợt gió lớn liên tục thổi cuốn theo bụi cát sông Hồng dường như muốn san lấp đi những gì mà chàng trai đa tình đang thể hiện.

Lại từ đầu, lần này Tuấn Anh đào sâu hơn và đắp cát nổi cao hơn. Tuấn Anh cho biết: "Chiều nay bạn gái của mình sẽ qua đây và hy vọng trời đừng mưa", giọng chàng trai hồ hởi dường như bấp chấp cái lạnh và gió rét trên mặt sông Hồng.

Theo CAND

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem