Bắt cóc trẻ con, đánh phụ nữ dã man để đòi nợ

Thứ ba, ngày 15/03/2011 07:03 AM (GMT+7)
Dân Việt - Không chỉ bắt cóc con gái 4 tuổi của người vay nợ, chủ nợ còn thuê người bắt giữ con nợ, đánh gẫy hai xương sườn. Công an Hà Nội vừa bắt giữ các đối tượng, thu giữ hàng loạt vũ khí gồm súng, dao...
Bình luận 0

Ngày 14.3, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết đã khởi tố vụ án bắt giữ người trái pháp luật, cướp tài sản, bắt ba đối tượng: Triệu Thị Nguyệt, 39 tuổi, ở xóm Đình, Triều Khúc, Thanh Trì; Nguyễn Trường Sơn, 32 tuổi, ở phố Vũ Ngọc Phan, quận Đống Đa và Nguyễn Sỹ Đạt, 29 tuổi, ở tổ 2, phường Thành Công, quận Ba Đình.

img
Triệu Thị Nguyệt (giữa) và các đối tượng tại cơ quan công an

Trước đó, theo đơn trình báo của anh Đỗ Văn Việt (ngụ ở phòng 316 A1, tập thể Thành Công, quận Ba Đình) về việc vợ của anh là chị Bùi Thị Oanh, 37 tuổi, bị đối tượng Triệu Thị Nguyệt cùng 10 thanh niên bắt giữ đưa về nhà số 63/25 Vũ Ngọc Phan, phường Láng Hạ, Đống Đa đánh đập và cướp 10 triệu đồng rồi thả chị Oanh về.

Qua điều tra, cơ quan công an làm rõ, chị Oanh nợ Nguyệt 150 triệu đồng và hẹn đến ngày 9-3 sẽ trả. Đến hẹn, Nguyệt đã dẫn theo Đạt và một số người khác đến nhà chị Oanh đòi tiền. Khi đến, chỉ có chồng và con gái chị Oanh ở nhà, Nguyệt đã bắt cháu bé đưa về nhà để gây áp lực ép chị Oanh phải trả tiền. Đến 16h chiều cùng ngày, anh Việt cùng bạn đến đòi con về. Nguyệt đã thả cháu bé và yêu cầu chị Oanh phải mang tiền đến trả.

Đến 0 giờ 30 phút ngày 11-3, khi chị Oanh tới, Nguyệt đã điện cho Nguyễn Trường Sơn đi theo. Cả bọn bắt chị Oanh, đưa lên taxi về nhà trọ của Sơn. Tại đây, chúng đã dùng cờ lê, kìm, sống dao đánh chị Oanh. Đến 4 giờ sáng cùng ngày, chúng gọi ta-xi để chị này tự về. Sau khi đi khám thương, các bác sĩ kết luận chị Oanh bị gãy 2 xương sườn, bầm tím nhiều nơi trên người.

Qua khám xét nhà Sơn, công an thu 1 súng CKC, 2 viên đạn, 1 súng ngắn bắn đạn bi, 3 viên đạn hoa cải, 1 cờ lê 24, 2 kìm điện, 1 dao đi rừng dài 50 cm. Ngoài ra, cơ quan công an làm rõ, Nguyệt từng có 2 tiền án về tội đánh bạc; Sơn và Đạt sở hữu tiền án về tội cướp tài sản.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem