Bất ngờ thấy Vic cười "được mùa", khoe răng trắng bóc

Thứ hai, ngày 24/06/2013 11:04 AM (GMT+7)
Dân Việt - Victoria Beckham thường bị bắt gặp với bộ mặt lạnh và hiếm khi nào người ta thấy nụ cười xuất hiện trên môi của cô. Nhưng trong một bức ảnh mới chồng cô – David Beckham đăng tải trên Facebook, Vic lại cười hết cỡ và rất thoải mái.
Bình luận 0

“Thấy không, tôi đã nói là cô ấy cười tươi rồi mà”, David viết trên Facebook kèm theo bức ảnh vợ anh - Victoria cười tinh nghịch, đầy “tỏa nắng”.

img
Bức ảnh nụ cười "được mùa" của Vic

Bức ảnh này được cựu cầu thủ người Anh “tung” lên mạng xã hội khi cả hai đang có mặt tại Trung Quốc. Không như những lần xuất hiện trước, lần này, Vic song hành cùng chồng và thường xuyên thân mật, cười tươi với báo giới và khán giả ở đây. Mặc dù mất gần hai tiếng đồng hồ cho một buổi giao lưu nhưng Vic vẫn niềm nở, rạng ngời bên chồng.

Trước đây, rất nhiều lý do đã được đưa ra về khuôn mặt “lạnh như tiền” của Vic khi cô có mặt ở nhiều nơi, gây sự chú ý.

Một lý giải, theo lời “khổ chủ” là khuôn mặt lạnh cũng tạo sự khác biệt giữa cô và những người khác, và rằng, đứng trên thảm đỏ không nhất thiết là cứ phải cười hết cỡ.

Theo HP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem