Bắt tạm giam thượng sĩ công an đánh chết người

Thứ ba, ngày 12/04/2011 06:58 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”, khởi tố bị can và bắt tạm giam thượng sĩ Danh Nhãn - Công an thị trấn Ngã Năm, huyện Ngã Năm, Sóc Trăng.
Bình luận 0

Sáng 11.4, thượng tá Trần Văn Mễn - Chánh Văn phòng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Sóc Trăng, cho biết, đã có báo cáo chính thức về vụ án liên quan đến cái chết của ông Trần Văn Dữ (44 tuổi) - ngụ ấp 3, thị trấn Ngã Năm, huyện Ngã Năm.

Từ đó, Cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án “Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người”, khởi tố bị can và bắt tạm giam thượng sĩ Danh Nhãn - Công an thị trấn Ngã Năm.

Trước đó, Ban Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng cũng đã có quyết định tước quân tịch với thượng sĩ Nhãn. Lý do được xác định: Trên thi thể ông Dữ có vết thương khá nặng và thượng sĩ Nhãn được xác định là người đã trực tiếp đánh, gây ra vết thương trên.

Thượng úy Võ Văn Út Đèo - Phó Trưởng Công an thị trấn Ngã Năm và trung sĩ Trần Văn Khải - Công an thị trấn Ngã Năm, trước đó cũng đã bị tạm đình chỉ công tác để phục vụ cho việc điều tra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem