Bé gái 4 tuổi bị "giở trò người lớn"?

Thứ sáu, ngày 22/02/2013 16:00 PM (GMT+7)
Trong khi mọi người chuẩn bị đón cái Tết cổ truyền ấm cúng thì gia đình vợ chồng anh B.T.T. (1972) và T.T.Th. (1977, trú Thăng Bình, Quảng Nam) lại đớn đau khi đứa con gái mới 4 tuổi của mình bị hàng xóm giở trò đồi bại?
Bình luận 0

Trong đơn gửi các cơ quan chức năng, vợ chồng chị Th. cho biết: 18 giờ ngày 7.2 (tức 27 Tết), chị Th. đưa con gái là cháu B.K.T. (2009) đi tắm rửa thì cháu T. la đau ở vùng kín. Chị Th. gặng hỏi thì cháu T. kể lại sự việc bị anh Gi. (tên thật là Nguyễn Văn Ph., 1996, hàng xóm) làm “chuyện người lớn” với mình.

img
Cháu T. và ba mẹ kể lại sự việc với P.V.

Hoảng hốt, chị Th. gọi điện cho chị gái và mẹ Ph. nói rõ sự việc nhưng gia đình và cả Ph. không thừa nhận hành vi này. “Ph. đang học bổ túc lớp 11 trong TPHCM. Cách hôm xảy ra sự việc một ngày, Ph. về quê chơi Tết. Vì hai gia đình kề nhau nên vợ chồng tôi coi Ph. như người thân trong nhà. Cháu T. thấy Ph. về nên quấn quýt và hay qua nhà chơi. Khoảng 16 giờ ngày 7.2, cháu T. sang nhà Ph. chơi và theo trình bày của cháu thì Ph. đã đưa cháu lên gác và làm “chuyện người lớn” - chị Th. nghẹn ngào kể lại.

Sáng 8.2, gia đình đã đưa cháu T. vào Bệnh viện Nhi Quảng Nam để khám. Tại đây, khi thăm khám sơ bộ, các bác sĩ kết luận cháu T. đã bị xâm hại âm hộ nên đề nghị gia đình đưa cháu sang Khoa sản của Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam để điều trị và giám định. Theo giám định của Trung tâm Pháp y Quảng Nam, cháu T. bị sây sát bên ngoài âm hộ, sưng hai bên thành và rách mép ngoài bên phải âm hộ...

“Khi sự việc xảy ra, gia đình tôi chỉ muốn giải quyết nội bộ với gia đình Ph., vì không cha mẹ nào muốn con gái mình tai tiếng vì chuyện này. Nhưng Ph. và gia đình không thừa nhận mà còn tỏ vẻ thách đố. Do vậy buộc gia đình tôi phải đưa sự việc nhờ các ngành chức năng giải quyết” – anh B.T.T bức xúc.

Ngày 9.2, gia đình cháu T. đã làm đơn trình báo lên CAX Bình Trung nhờ can thiệp giải quyết. Sau khi xem đơn, xét thấy sự việc ngoài thẩm quyền nên CAX Bình Trung đã chuyển đơn lên CAH Thăng Bình giải quyết. Sau khi nhận được đơn, CAH Thăng Bình đã mời các bên liên quan lên lấy lời khai. Tại CQĐT, cháu T. kể lại sự việc bị Ph. xâm hại.

Chiều 18.2, tiếp xúc với P.V, cháu T. vẫn còn sợ hãi. Khi được hỏi về chuyện xảy ra ở nhà Ph. hôm đó, cháu T. im lặng không trả lời, tuy nhiên được sự động viên của cha mẹ, cháu T. đã kể lại chuyện Ph. làm với mình.

Cũng trong chiều 18.2, Thượng tá Nguyễn Quang Minh - Trưởng CAH Thăng Bình cho biết: Qua điều tra, bước đầu Ph. có thừa nhận dùng tay xâm hại gây tổn thương âm hộ cháu T. Bên cạnh đó, do Ph. chưa đủ 18 tuổi nên CAH đang phối hợp với VKSND tiếp tục điều tra để xem xét Ph. vi phạm mức độ nào thì xử lý mức độ đó.

Theo Công An Nhân Dân
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem