Bé trai 13 tuổi mù mắt vì... lọ sơn móng tay

Thứ tư, ngày 26/01/2011 18:27 PM (GMT+7)
Tối 24-1, khi cả gia đình đang sưởi ấm bên bếp than thì em Nhân cầm lọ sơn móng tay của chị gái để chơi và không may bị rơi vào bếp. Ngay lập tức, lọ sơn móng phát nổ, bắn thẳng vào mắt trái.
Bình luận 0
img
Em Nhân đang điều trị tại bệnh viện.
Ảnh: SGTT

Rạng sáng 25-1, khoa cấp cứu bệnh viện Việt Nam – Cu Ba (Quảng Bình) tiếp nhận bệnh nhân Nguyễn Xuân Nhân (13 tuổi, xã Nhơn Trạch, Bố Trạch, Quảng Bình) trong tình trạng mắt trái bị chấn thương nặng, rách giác mạc, thủng mi mắt, kẹt móng mắt.

Người nhà em Nhân cho biết, tối 24-1, khi cả gia đình đang quây quần ngồi sưởi ấm bên bếp than thì em Nhân cầm lọ sơn móng tay của chị gái để chơi và không may bị rơi vào bếp. Ngay lập tức, lọ sơn móng phát nổ, bắn thẳng vào mắt trái.

Hiện nay, em Nhân đang được các bác sĩ tiến hành mổ, phẫu thuật khẩn cấp nhưng theo các bác sĩ, nguy cơ mù mắt trái là rất cao.

Đây không phải là trưởng hợp hỏng mắt vì lọ thủy tinh phát nổ đầu tiên ở Quảng Bình. Trước đó vào tháng 11-2010, em Nguyễn Văn Long (17 tuổi) ở Quảng Phúc huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) cũng đã bị hỏng mắt phải khi một chai dầu gió nằm lẫn trong củi và phát nổ khi đun.

Theo SGTT
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem