Phi Nhung, Mạnh Đình gây quỹ "Vì trẻ em khuyết tật"

Thứ năm, ngày 28/10/2010 19:08 PM (GMT+7)
Dân Việt - Lễ ra mắt và ủng hộ gây "Quỹ vì trẻ em khuyết tật" sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 4-11 tại Hà Nội. Tham gia chương trình có các ca sỹ Việt Hoàn, Lan Anh, Phi Nhung, Hương Lan, Mạnh Đình…
Bình luận 0

Chiều 27-10, Ủy ban Đoàn kết Công giáo Việt Nam đã họp báo công bố ra mắt "Quỹ vì trẻ em khuyết tật" tại Hà Nội. 

"Quỹ vì trẻ em khuyết tật" là một tổ chức hoạt động phi lợi nhuận, nhằm giúp đỡ, cải thiện chất lượng cuộc sống của trẻ em khuyết tật bằng cách tạo ra những cầu nối ổn định, lâu dài để giúp các em khuyết tật tiếp cận được những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, nuôi dưỡng, giáo dục và hướng nghiệp cùng với các dịch vụ khác nhằm phát triển tối đa tiềm năng của bản thân để trở thành những người tự lực, độc lập và hòa nhập với cộng đồng.

img
Ca sĩ Phi Nhung phát biểu tại buổi họp báo

Hiện nay, "Quỹ vì trẻ em khuyết tật" đã và đang triển khai xây dựng ba Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em khuyết tật Thiên Phước, trong đó có hai trung tâm đã đi vào hoạt động.

Sắp tới, Hội đồng quản lý Quỹ sẽ phát triển một số trung tâm nuôi dưỡng, chăm sóc các em khuyết tật tại khu vực miền Bắc và miền Trung. Cũng trong buổi họp báo, Quỹ đã nhận được sự ủng hộ của hơn 10 tổ chức và cá nhân với số tiền là 3 tỉ đồng.

Lễ ra mắt và ủng hộ gây "Quỹ vì trẻ em khuyết tật" sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 4-11 tại Hà Nội. Tham gia chương trình có các ca sỹ Việt Hoàn, Lan Anh, Phi Nhung, Hương Lan, Mạnh Đình…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem