Bênh mẹ mặc đẹp, con lỡ tay đánh chết bố

Thứ năm, ngày 09/12/2010 19:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 8 - 12, cơ quan CSĐT công an huyện Cư Kuin đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Y Duy Niê (SN 1994), ở buôn Jung, xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin về hành vi "Cố ý gây thương tích dẫn đến chết người".
Bình luận 0

Vào khoảng 19 giờ 15 phút ngày 29 – 11, Y Duy đi chơi về thì thấy bố ruột mình là Y Kem Arul đang chửi mẹ mình, là bà H’ Rênh Niê, vì bà ăn mặc đẹp để đi dự đám cưới.

Y Duy liền vào căn ngăn thì bị ông Y Kem chửi bới, lấy điện thoại di động ném vào đầu. Do đã uất ức sẵn nên Y Duy có xô xát với bố. Ông Y Kem tiếp tục đánh Y Duy.

Quá nóng giận nên Y Duy đã đấm vào mặt Y Kem, làm ông đập đầu vào thành bếp dẫn tới bất tỉnh. Gia đình đã đưa đi cấp cứu nhưng Y Kem đã tử vong.

Người dân xung quanh nhà Y Duy cho biết, ông Y Kem Arul không có việc làm, thường ngày ở nhà nhậu say xỉn, la mắng vợ con, thấy vợ có công việc ổn định, thường phải đi giao lưu ngoài xã hội nên Y Kem hay kiếm cớ gây sự với vợ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem