Bị Bá Chi "vạch trần" thói xấu, Tạ Đình Phong lên tiếng... cảm ơn vợ

Thứ sáu, ngày 24/06/2011 18:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngay sau khi bị vợ “vạch trần” chân tướng mình, chiều nay, 24.6, Tạ Đình Phong đã gửi vài dòng ngắn ngủi đến báo chí, trong đó đặc biệt anh gửi lời cảm ơn đến Bá Chi trong suốt 5 năm qua đã hy sinh nhiều vì gia đình.
Bình luận 0

Tuyên bố của Tạ Đình Phong được công bố lúc 15 giờ (giờ Bắc Kinh, Trung Quốc): “Các phương tiện truyền thông gần đây liên tục đưa tin về gia đình tôi, về tình trạng hôn nhân, về vấn đề tài sản chung – riêng… Để bảo vệ gia đình mình và không làm ảnh hưởng đến các con, tôi sẽ tiếp tục giữ thái độ im lặng”.

img
Bức thư ngắn của Đình Phong gửi đến báo chí chiều nay.

Tạ Đình Phong còn cho biết, sau nhiều ngày suy nghĩ, lúc này anh quyết định sẽ ra sức bảo vệ tổ ấm, ngăn chặn tất cả suy đoán, đơm đặt từ bên ngoài để gia đình mình được bình yên và hai cậu con trai lớn lên trong hạnh phúc, khỏe mạnh.

Trong tuyên bố của mình, Tạ Đình Phong còn bày tỏ: “Tôi muốn cảm ơn các phương tiện truyền thông cũng như cảm ơn bạn bè và người hâm mộ đã quan tâm, lo lắng chia sẻ cùng gia đình tôi suốt thời gian qua. Những tin tức không hay, không đáng có không chỉ làm các thành viên gia đình xáo trộn mà ngay chính các bạn cũng bị tổn thương, tôi xin lỗi. Tôi không muốn cuộc hôn nhân và gia đình mình rối ren hơn nữa, tôi hy vọng các bạn hiểu được sự im lặng và chịu đựng của tôi, hãy để tôi từ từ giải quyết các vấn đề gia đình và tập trung vào công việc".

"Cuối cùng, tôi gửi lời cảm ơn chân thành của mình đến Bá Chi trong suốt 5 năm qua và thật lòng chúc cô ấy khỏe mạnh”.

Theo 163
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem