Bị bạn gái “đá” vì cứ mở miệng là … “mẹ anh nói”

Thứ tư, ngày 30/11/2011 19:56 PM (GMT+7)
Dân Việt - “Bất kể khi nào chúng tôi đi mua đồ, bất kể chúng tôi mua gì, anh ấy cũng hỏi ý kiến mẹ trước. Cứ mở miệng ra là mẹ anh nói thế này, mẹ anh nói thế kia … Tôi không thể chịu đựng thêm được nữa”, một cô gái trẻ tâm sự.
Bình luận 0

Tờ Chongquing Evening News (Trung Quốc) dẫn lời một cô gái 28 tuổi cho hay, cô và cậu bạn trai 29 tuổi đã yêu đương và sống thử với nhau suốt 3 năm nay. Tình cảm giữa hai người khá sâu sắc, nhưng cô gái vẫn quyết định ra đi vì không thể tiếp tục chung sống với người đàn ông luôn “coi mẹ bằng … trời”.

img

“Bất kể khi nào chúng tôi đi mua đồ, bất kể chúng tôi mua gì, anh ấy cũng hỏi ý kiến mẹ trước”, cô gái kể.

“Có lần, chúng tôi đi mua giường. Tôi thích loại đệm mềm, nhưng anh ấy thì khăng khăng không chịu vì: ‘Mẹ nói đệm mềm không tốt’”.

Cô gái rất thích đi giầy bệt vì thấy nó dễ thương, hợp thời trang lại thoải mái, tiện lợi. Thế nhưng, bao giờ, cậu bạn trai cũng phàn nàn, chỉ bởi vì: “Mẹ nói con gái đi giày cao gót mới duyên”.

Cô gái bức xúc tâm sự, cô cảm thấy vô cùng khó chịu khi bạn trai cứ mở miệng ra là mẹ anh nói thế này, mẹ anh nói thế kia, trong khi không hề có chính kiến bản thân.

Theo ANN
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem