Bị bố chồng rình trộm khi tắm: Nên kể với chồng

Thứ ba, ngày 31/12/2013 16:11 PM (GMT+7)
Rất nhiều ý kiến độc giả đã gửi về khuyên độc giả HA (Hà Nội) nên chia sẻ câu chuyện hi hữu của mình với chồng, nhằm tìm ra giải pháp tốt nhất.
Bình luận 0

Sau khi bài viết “Bố chồng liên tục rình trộm tôi tắm, tôi phải làm sao” được đăng tải, nhiều độc giả đã gửi mail tới địa chỉ loisongsuckhoe@gmail.com của Dân Việt để chia sẻ và đưa ra lời khuyên với chị HA (Hà Nội). Đa phần các ý kiến đều thống nhất, cách giải quyết tốt nhất trong tình huống này là tâm sự với chồng.

Độc giả vanly…@gmail.com viết: “Tôi đã đọc được những tâm sự của bạn. Trong tình cảnh như vậy, cách tốt nhất bạn nên nói rõ mọi việc với chồng và tìm mọi cách làm sao tránh tiếp xúc với cha chồng một cách khéo léo. Nên kín đáo trong ăn mặc, đi đứng và không quên cảnh giác cao độ với người cha này. Chúc bạn vui, khỏe và thành công!”.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bạn tainguyen…@gmail.com chia sẻ: “Em rất thông cảm cho hoàn cảnh hiện tại của chị. Theo em tốt nhất là chị nên tìm lúc thích hợp nói với chồng, để anh hiểu hoàn cảnh và những gì chị đang phải trải qua. Dù gì anh và chị cũng là vợ chồng, em tin anh sẽ hiểu chị và đưa ra cách xử lý tốt nhất”.

Ban huubach…@gmail.com cũng có chung suy nghĩ với các độc giả khác. Theo anh: “Trong cuộc sống gia đình nếu không có chuyện này thì cũng chuyện khác xảy ra. Mong bạn hãy sáng suốt đừng nghĩ đến con đường tuyệt vọng mà phải bỏ chồng, chắc gì bạn đã lấy được người chồng khác mà hơn người chồng bây giờ. Bạn cứ tâm sự với chồng dần dần xem sao. Bạn cũng nên tế nhị đừng để được chồng mất cha, được chuyện của mình lại mất đi người chồng mình yêu thương. Bạn cũng nên xem lại mình xem mình có nghĩ sai cho bố chồng không?. Tốt nhất bạn nên tâm sự với bố chồng nhiều hơn về những câu chuyện "bố chồng nàng dâu " để cảnh tỉnh ông, nếu ông có vậy thật thì có lẽ ông sẽ hiểu bạn đang muốn nói gì”.

Độc giả kimthy…@yahoo.com chia sẻ: “Ôi trời! Nghe mà thấy bất an giùm chị ấy. Theo em thì chị cứ nói với chồng. Biết là chồng thần tượng bố nhưng chị sẽ phải đặt chồng chị vào một tình thế “nếu như”... Chị có thể nói: “Có thể em nói với anh chuyện như vậy anh không tin nhưng nếu như một ngày nào đó lỡ có chuyện gì xảy ra với em thì anh phải làm sao?. Nếu như ông xã chị thương chị, anh ấy sẽ biết cách giải quyết. Chúc chị có những ngày hạnh phúc bên chồng nhé”.

Theo độc giả dotramy…@gmail.com thì: “Chồng HA là người học cao, lại va vấp nhiều nên anh ấy sẽ hiểu và thông cảm cho vợ, HA đừng sợ nói ra điều này chồng của HA sẽ hiểu lầm”.

Hi vọng với những chia sẻ của độc giả Dân Việt, chị HA sẽ sớm tìm được cách giải quyết cho mình, vừa giữ được các mối quan hệ trong gia đình, vừa giải thoát khỏi những bất an của bản thân trong hoàn cảnh hiện tại.

Y.T (Y.T)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem