Bi hài "phi công trẻ" hoảng hồn và đánh ghen

Thứ bảy, ngày 23/04/2011 11:36 AM (GMT+7)
Họ đều là “phi công trẻ”, kẻ thì bị "bà già" bỏ mê, người "bỏ mê" bà già. Nhiều cuộc tình đã phải nếm trái đắng.
Bình luận 0

Phát hoảng “máy bay bà già” dính bầu

Mấy ngày gần đây, mọi việc trong nhà gia đình ông bà Y. (Hương Khê – Hà Tĩnh) đang rối tung lên vì việc làm "tày đình" do cậu quý tử H. gây ra. H cặp bồ với một phụ nữ đáng tuổi mẹ mình và họ chung sống với nhau như vợ chồng. Đến khi "chị" bồ có bầu thì H. cao chạy xa bay, điện thoại liên lạc lúc nào cũng "ngoài vùng phủ sóng".

img
Ảnh minh họa: IE

Chuyện này trên làng, dưới xã ai ai cũng biết. Đến nỗi, mọi người trong gia đình ông Y. đều ngại ngùng mỗi khi ra ngoài.

Một số người dân sống gần nhà ông bà Y cho hay, H. trước đây từng được gia đình cho theo học một trường trung cấp nghề ở TP Hà Tĩnh. Nhưng học xong, bao chữ nghĩa H. đều lại trả cho thầy, ra trường xin đâu cũng không nơi nào nhận, có nhận rồi cũng bị trả về. Thương con, ông bà Y. lại tiếp tục cho H. xuống thành phố học tiếng để đi xuất khẩu lao động nước ngoài.

Những tưởng H. sẽ thay đổi tính nết để phụ giúp gia đình và giúp chính bản thân của mình nhưng vừa xuống thành phố, H. như cá gặp nước. Đám bạn của H. lại kéo đến, rủ rê H. chơi bời.

Trong một cuộc nhậu, H. gặp chị L., dù đã ngoại tứ tuần nhưng vẫn mặn mà khiến nhiều người nao lòng. Điều đáng nói, chị L không chỉ đẹp mà còn chịu chơi, hào phóng. Lâu lâu, H. và đám bạn vô công rồi nghề lại được chị L. bao trọn gói cuộc nhậu.

Từ đó, H. say chị L. như đổ điếu, đi đâu cũng dẫn chị L. theo, rồi “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”. Đến khi chị L. thông báo có bầu 3 tháng, H. mới tả hỏa, xin chị L. bỏ cái thai trong bụng. Thế nhưng L. không nghe, còn bắt H. đưa về thưa chuyện cưới xin với gia đình, nếu không… đừng trách bà chị.

Quá sợ hãi, H. bỏ của chạy lấy người. Chỉ tội bố mẹ của H. ở nhà đỏ mắt chờ con mà H. vẫn biền biệt không dám về.

“Phi công trẻ” đánh ghen

T.A – một “phi công trẻ” ở quê ra thành phố lập nghiệp lại gặp chuyện buồn cười hơn.

Từng là sinh viên khá ở một trường cao đẳng Hà Nội, lại có chí, nên khi vừa ra trường T.A. xin gia đình về quê lập nghiệp. Tuy nhiên, T.A. lại dính vào một phi vụ làm ăn mất cả chì lẫn chài, bao vốn liếng vay mượn đều đội nón ra đi.

Chán nản T.A. thường la cà ở các quán café để gặp các đối tác (chủ yếu là dân cò đất). Một lần, T.A. quen chị D., dân thành phố, đáng tuổi mẹ của T.A, rất giỏi làm kinh tế.

Bao lần được theo chị D làm ăn, kiếm được bộn tiền, T.A. rất nể bà chị tài hoa này.

Dần dần, từ nể, T.A.chuyển sang yêu bà chị lúc nào không hay. Đáp lại, chị D. cũng rất thương T.A, làm ăn gì cũng gọi T.A. đi cùng để giúp đỡ.

Dù say mê "phi công trẻ" nhưng do chị D. vẫn chưa dứt tình với ông chồng ở tận Đà Nẵng dù hai người sống ly thân.

Một lần, T.A. sang thăm, thấy một người đàn ông đáng tuổi bố mình đang ngồi uống café với chị D. rất tình tứ, T.A. liền quay phắt ra về, mặc dù chị D. giải thích: “Chị em mình chỉ là tình nhân ngãi qua đường với nhau, chứ về với nhau như vợ chồng là không thể được, vì gia đình, vì thể diện…”.

Có hôm đi nhậu với bạn bè về, T.A. sang nhà đánh ghen với chồng chị D. Chưa hết, T.A còn xông vào đánh chị D. sưng tím mặt mũi. Sự việc nghiêm trọng đến mức chị D. phải gọi điện báo công an. Tuy nhiên, khi công an đến, chị D. lại yêu cầu không làm lớn chuyện này.

Nhiều người dân sống gần nhà chị D. chỉ biết lắc đầu, thở dài: “Chỉ buồn và đáng trách cho đám thanh niên trẻ sống kiểu bám váy phụ nữ”.

Theo Khoa học đời sống
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem