Bình Minh và Jennifer Phạm lần đầu sánh đôi

Thứ tư, ngày 07/12/2011 12:47 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cả hai sẽ cùng làm MC trong đêm chung kết cuộc thi Miss Parkson diễn ra vào ngày 08.12. Trước đó vài ngày, Bình Minh cũng đã sánh đôi và tung hứng rất ăn ý cùng “bà mẹ một con” Hồ Ngọc Hà.
Bình luận 0

Đêm chung kết cuộc thi Miss Parkson 2011 lấy chủ đề 4 mùa Xuân – Hạ - Thu – Đông 25 người đẹp đại diện cho 25 loài hoa quý.

img
Jennifer Phạm sẽ là người đẹp bên cạnh Bình Minh trong đêm chung kết Miss Parkson
img
Trước đó, Bình Minh và Hồ Ngọc Hà rất đẹp đôi, ăn ý trong giải thưởng Làn sóng xanh 2011 vào ngày 5.12 vừa qua

Ngoài những các ca sĩ tham gia để kết nối chương trình với những tình khúc “muôn sắc” như: Đức Tuấn, Phương Linh, Phương Vy, Vũ Quốc Việt, Saxophone Trần mạnh Tuấn..., đêm chung kết còn có sự tham gia của rất nhiều người mẫu, diễn viên, như người mẫu Thúy Hạnh, siêu mẫu Thái Hà, Diễm Hương, siêu mẫu Vương Thu Phương, Ngọc Quyên, Hoàng Yến, Trang Nhung, Kim Dung, Minh Tú, Vũ Mạnh Hiệp, Hữu Long, Ngọc Tình,

Thành phần ban giám khảo đêm chung kết còn có: người mẫu, diễn viên Trương Ngọc Ánh, đạo diễn Lê Hoàng, nhà thiết kế Võ Việt Chung, Nhà thiết kế Tuấn Huy…

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem